Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Dùng máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì hiệu quả?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em rất muốn tẩy trắng cho hàm răng vì răng em hơi ố vàng. Nhưng em chỉ muốn dùng máng tẩy tại nhà thôi. Mong bác sỹ tư vấn giúp em nếu em tự mua về tẩy thì dùng máng tẩy trong bao lâu sẽ cho hiệu quả ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Bích Thủy – Hà Nội)
>>  phương pháp tẩy trắng răng an toàn
>>  làm trắng răng nha khoa
Trả lời :
Chào bạn Bích Thủy!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Dùng máng tẩy trắng răng trong bao lâu mới cho kết quả còn phụ thuộc vào loại máng tẩy và thuốc tẩy bạn sử dụng.
Nếu bạn tự mua máng và thuốc đi kèm tại các cơ sở bên ngoài, bạn có thể xin hướng dẫn và tư vấn của hãng sản xuất hoặc cơ sở bán sản phẩm trực tiếp cho bạn về thời gian sử dụng để có hiệu quả tốt nhất. Những thông tin này cũng thường có trên bao bì sản phẩm. Bạn chỉ cần để ý đọc kỹ để so sánh và lựa chọn đúng loại máng và thuốc tẩy của hãng sản xuất uy tín.
Trong trường hợp bạn thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ thì chỉ khoảng sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, hàm răng trắng sáng. Đó là khoảng thời gian trung bình và đa số các trường hợp đều đạt được hiệu quả như ý trong 2 tuần đeo máng tẩy tại nha.
Nhưng đôi khi dùng máng tẩy trắng răng trong bao lâu mới có kết quả cũng có những dao động, tùy vào mức độ xỉn màu của răng và những vết bản bám trên răng có nguồn gốc như thế nào. Tuy nhiên, mức dao động này cung không đáng kể và bạn vẫn có được hàm răng trắng đều như ý nhất.
Để đảm bảo đạt được hiệu quả chắc chắn hơn, bạn có thể tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening do các chuyên gia Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Công nghệ sẽ mang đến cho bạn giá trị tẩy trắng vượt trội hơn hẳn với những ưu điểm sau đây:
- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu,
- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao,
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng,
- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Công nghệ đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) công nhận về độ an toàn, hiệu quả và xứng đáng được tin dùng.
Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ. Hàng ngàn khách hàng đã và đang tẩy trắng hiệu quả tại Trung tâm và tỏ ra vô cùng hài lòng.
Bạn có thể cân nhắc tẩy trắng răng nhanh chóng hơn bằng công nghệ này. Trường hợp vẫn muốn tẩy trắng bằng máng thì có thể liên hệ trực tiếp về Trung tâm theo thông tin dưới đây, các bác sỹ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn dùng máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì đạt được hiệu quả nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét