Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Khi làm răng sứ Titan cần chú ý những gì?

Trong thế tương quan với nhiều dòng răng sứ khác nhau, răng sứ Titan vẫn là loại răng sứ có những nhược điểm nhất định. Bởi vậy, nếu buộc phải lựa chọn làm răng sứ Titan, bạn nên quan tâm đến những lưu ý đặc biệt sau đây:
>>  làm răng có đau ko
>>  trồng răng giả đau không
Bản thân răng sứ Titan có chứa tính chất kim loại. Đó vốn đã là hạn chế cơ bản của loại răng sứ này. Bởi vậy, một trong những cách khắc phục đáng kể nhất nên lựa chọn đúng vật liệu. Có nghĩa đó phải đúng là loại răng sứ có khung sườn hợp kim Niken – Crom – Titan đúng tỷ lệ, và không lẫn thêm tạp chất nào.
Bạn có thể không tự kiểm định được tỷ lệ này nên có thể sử dụng cách là chỉ dùng vật liệu chính hãng, đúng nguồn gốc, xuất xứ. Dấu hiệu giúp nhận biết là bạn có thể căn cứ vào giấy bảo hành và các thông số vật liệu đi kèm. Đây là những thông tin vật liệu mà bất cứ loại răng chính hãng nào cũng được áp dụng.
Do bản chất của răng sứ không được hoàn hảo, nên bạn có thể nâng cao chất lượng của răng hơn bằng cách đặt ca phục hình vào tay bác sỹ giỏi và có tay nghề cao.
 

Chính bác sỹ sẽ giúp bạn phục hình được chiếc răng Titan bền chắc hơn, có màu sắc đẹp hơn, hạn chế nguy cơ bị đen cổ lợi cho răng sau phục hình.
Đây là công nghệ được các chuyên gia phục hình đánh giá là hàng đầu hiện nay trong làm răng sứ thẩm mỹ. Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm quan trọng nhất để phục hình răng tốt nhất, cụ thể như sau:
- Răng được phục hồi với hình thể đẹp về kích cỡ, gờ rãnh
- Màu răng đẹp hơn, không bị đen viền, hở lợi
- Ăn nhai đảm bảo bền chắc không kém răng thật.
- Quá trình phục hình thoải mái, dễ chịu, tuổi thọ của răng được kéo dài.
Đây là sản phẩm do chính các bác sỹ tại bệnh viện Nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét