Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chỉnh hàm hô bằng kỹ thuật nha khoa chuyên sâu

Tại sao nên chỉnh hàm hô bằng kỹ thuật nha khoa?
Hàm hô không chỉ có một dạng và có thể rất phức tạp. Có thể hô xương, hô răng, hoặc hô do cả xương và răng. Thậm chí vừa hô xương, hô răng và còn bị vẹo lệch rất phức tạp.

>>  giá niềng răng invisalign
>>  niềng răng có đắt không
Nếu bạn bị hô xương hàm thì có thể chỉnh sửa ở các thẩm mỹ viện bằng phương pháp phẫu thuật hô hàm một cách nhanh chóng. Nhưng trường hợp hàm răng hô, không phải do xương hàm hoặc đồng thời bị hô do cả xương và răng thì chỉ có thể điều trị triệt để tại các bệnh viện Răng hàm mặt hoặc trung tâm nha khoa lớn với đầy đủ các kỹ thuật chỉnh răng và phẫu thuật chỉnh hàm hô chuyên sâu.
 

Bệnh viện răng hàm mặt và các Trung tâm nha khoa chuyên sâu mới là địa chỉ để bạn chỉnh hô hàm vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đề cao yếu tố chức năng. Chỉnh hàm hô đẹp và thẩm mỹ không thể phức tạp và quan trọng bằng việc phải duy trì chức năng chính của khuôn miệng và tổ chức xương hàm.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô theo tiêu chuẩn Quốc tế
Các chuyên gia chỉnh hình chuyên sâu và các bác sỹ nha khoa hàng đầu Thế giới đều cho răng chỉnh hàm hô đạt tiêu chuẩn phải thỏa mãn cả hai yếu tố là: răng đẹp và xương hàm hài hòa
Răng đẹp là khi có thế mọc song song với phương thẳng đứng, không gồ lồi hay chìa ra so với xương hàm. Tất cả các răng phải đều đặn với nhau, sát khít và tạo ra độ khum vòm chuẩn. Chỉnh hàm hô đạt tiêu chuẩn Quốc tế trước hết phải đáp ứng được yêu cầu này.
Xương hàm hài hòa là khi hai hàm có tương quan vị trí đúng, xương hàm trên ở ngoài xương hàm dưới. Xương hàm trên dưới phải tạo hình vòm miệng hài hòa với trán, mũi và má. Bởi thế, chỉnh hàm hô được xem là đạt tiêu chuẩn Quốc tế khi đáp ứng được yêu cầu tiêp theo này.
Cả hai yêu cầu đó vốn dĩ thuộc về nhiệm vụ điều chỉnh của các kỹ thuật nha khoa chuyên sâu bao gồm niềng răng thẩm mỹ và phẫu thuật giải phẫu hàm mặt.
Nhận thức được đầy đủ và sâu sắc điều này, Nha khoa Hoàn Mỹ nhờ sự tham vấn của các chuyên gia chỉnh hình và chỉnh nha thuộc Bệnh viện Forsyth đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao những thành tựu công nghệ mới nhất để ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân và khách hàng tại Trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét