Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

ghép xương răng trong Implant nha khoa

Kỹ thuật ghép xương răng PRF trong Implant nha khoa là ứng dụng đặc biệt quan trọng từ màng xương và bột xương nhân tạo nhằm tạo điều kiện đầy đủ nhất cho ca cấy ghép. Đây là giải pháp duy nhất để giải quyết tình trạng tiêu xương răng qua một thời gian dài và quyết định sự thành công của một ca ghép răng Implant khi mật độ xương không đủ.
>>  địa chỉ làm răng uy tín ở hà nội
>>  trồng răng khểnh giả
* Nhu cầu ghép xương răng của bệnh nhân
Không phải tất cả trường hợp tìm đến Implant đều đạt đủ tiêu chuẩn cấy ghép trong đó bao gồm tình trạng nướu khỏe mạnh và mật độ xương hàm đầy đủ. Hầu hết do bệnh nhân để mất răng đã lâu. Trong khi chỉ qua 6 tháng - 1 năm đầu tiên nếu răng không được thay thế thì xương hàm tại vị trí mất răng có thể tiêu biến từ 45-60%, trở nên mỏng và yếu, không đủ sức làm giá đỡ cắm trụ titan Implant thay cho chân răng.
Nếu cố tình cấy ghép thì chức năng của răng không đảm bảo, áp lực nhai cắn tác động lên Implant có thể gây viêm, dẫn tới implant bị đào thải, ca cấy ghép sẽ thất bại. Để cấy ghép ổn định thì hỗ trợ các điều kiện xương, nướu vô cùng quan trọng. Khi đó kỹ thuật ghép xương răng sử dụng màng xương với bột xương nhân tạo sẽ bổ sung mật độ xương tại vị trí cấy ghép.
 

Điều kiện chuẩn của cấy ghép Implant là xương ổ răng phải song song với bề mặt của Implant, bao bọc trọn vẹn xung quanh trụ Implant. Trong trường hợp này, việc cấy ghép là cần thiết. Phần ổ xương răng trống sẽ được lấp đầy với vật liệu xương nhân tạo.
Với kỹ thuật ghép xương răng PRF hiện đại tại nha khoa Hoàn Mỹ, thời gian xương phát triển đủ để tiến hành cắm Implant khoảng 1-3 tháng hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân cũng như tay nghề của nha sỹ.
Sau khi xương hoàn toàn hồi phục đủ, trụ implant và vít abutment sẽ được cấy ghép vào đúng vị trí rồi chụp mão sứ lên trên. Quá trình chụp răng sứ khá đơn giản và được thực hiện trong vòng 2-3 ngày. Hoàn tất quá trình phục hình răng Implant cho bệnh nhân.
* Kỹ thuật ghép xương răng tự nhiên và nhân tạo
Sau khi xương tự thân được cấy ghép, một số trường hợp không đủ xương tự thân sẽ kết hợp với bột xương nhân tạo. Sau khi bổ sung lượng xương cần thiết, màng xương nhân tạo hoặc vạt nướu sẽ được đóng kín lại. Một số trường hợp có thể cần ghép mô nướu. Thời gian hồi phục từ 1-3 tháng tùy thuộc tình trạng của từng bệnh nhân. Xương răng và Implant sau khi ổn định sẽ tiến hành lắp vít và chụp mão sứ, kết thúc điều trị.
* Kỹ thuật ghép xương răng chuyên môn tại nha khoa Hoàn Mỹ
Kỹ thuật ghép xương răng đòi hỏi chuyên môn phong phú và kinh nghiệm dày dạn. Xác định điều kiện mật độ xương, độ chắc khỏe của nướu cần có chẩn đoán chuyên sâu. Việc sử dụng vật liệu xương tự thân có sẵn hay phải kết hợp với bột xương nhân tạo có đặc tính khác, sử dụng với tỷ lệ ra sao cũng phụ thuộc vào từng trường hợp cá nhân.
Để quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng, nha khoa Hoàn Mỹ ứng dụng kỹ thuật ghép xương răng huyết thanh PRF để phục hồi đơn giản hơn. Yếu tố kích thích tăng trưởng cho nguyên liệu nhân tạo được chiết xuất từ máu của bệnh nhân bằng kỹ thuật ly tâm đơn giản song song với quá trình đưa vật liệu vào ổ xương răng.
Nha khoa Hoàn Mỹ với kỹ thuật ghép xương răng hiện đại đã thực hiện thành công hàng ngàn case phục hình Implant, giải quyết tình trạng tiêu xương răng hoàn hảo. Để được thăm khám miễn phí và tư vấn trực tiếp về kỹ thuật trồng răng giả bởi đội ngũ chuyên gia của Hoàn Mỹ, bạn có thể vui lòng liên hệ theo Tel: 0462.929977 - Hotline: 0943776699 hoặc đăng ký theo form đơn giản bên dưới. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giải đáp mọi băn khoăn và đưa ra giải pháp chính xác nhất cho trường hợp trồng răng răng mất của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét