Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

2 cách khắc phục răng hô vổ hiệu quả cao nhất

Răng hô vổ muốn điều trị đạt hiệu quả cao nhất cần đến biện pháp thực hữu hiệu. Mài răng, bọc sứ, niềng răng hay phẫu thuật chỉnh hình đều được cho là có thể áp dụng đưcọ. Tuy nhiên, đâu mới thực sự là cach khắc phục răng hô vổ tốt nhất?
>>  niềng răng ở hà nội
>>  niềng răng hết bao nhiêu
Xác định cách khắc phục răng hô đúng đắn nhâts
- Cách khắc phục răng hô vổ dựa trên bản chất
Răng bị hô vổ là khi những chiếc răng mọc sai thế, có hướng chìa ra ngoài, Trục và phương của răng không thẳng và song song với phương thẳng đứng mà bị lệch đi, hướng ra rìa răng hướng ra ngoài. Khi đó, cách khắc phục răng hô vổ cần phải có khả năng chỉnh được thế răng, giúp kéo răng về thảng va có thể đúng, không vì chìa vổ.
 

Răng bị hô vổ còn là khi1 trong 2 xương hàm trên hoặc dưới phát triển quá mức và đưa ra ngoài. Khoảng cách giữa răng của hai hàm rất xa nhau, nhiều khi nhóm răng trước không chạm đươc vào nhau khi chúng ta khép miệng. Trog trường hợp này, muốn điều trị bắt buộc phải tác động tới xương hàm mới cho hiệu quả như ý.
- Cách khắc phục răng hô vổ dựa trên tiêu chí hạn chế xâm lấn
Bản chất của răng hô là sự sai lệch thế răng và tương quan giữa các răng với nhau, không phải là sự khiếm khuyết của hình thể răng nên khi xác định hướng điều trị cần tránh làm tổn thương đến các mô răng, không xâm lấn răng và tốt nhất.
Cách khắc phục răng hô nào cho hiệu quả cao nhất
Dựa theo bản chất của răng hô vổ nêu trên có thể thấy cách khắc phục răng hô vổ cho hiệu quả cao nhất phải tương ứng với từng trường hợp. Tuy nhiên, chúng ta chỉ cần lựa chọn niềng răng hoặc phẫu thuật chỉnh hàm hô là được.
Niềng răng giúp thay đổi thế và phương của răng nên sẽ cho hiệu quả khắc phục răng vổ khi răng mọc sai thế. Phẫu thuật chỉnh hàm có thể giải phẫu hàm mặt để tác động đẩy lui xương hàm bị hô cho hài hòa với hàm còn lại nên sẽ thích hượp đề áp dụng điều trị cho trường hợp vì hô vổ do hàm.
Dẫu vậy, không có nghĩa là cứ bị hô vổ là có thể được quyền lựa chọn 1 trong hai cách đều được. Đôi khi bạn buộc phải phẫu thuật vì bị hô hàm nên dù niềng răng cũng không hiệu quả. Ngược lại bạn buộc phải niềng răng vì bị hô do răng, xương hàm hoàn toàn bình thường nên phẫu thuật cũng không khắc phục răng hô được.
Phức tạp hơn là tình huống bắt buộc vừa phải niềng răng vừa phẫu thuật chỉnh hàm vì cả răng và xương hàm đều bị hô. Nếu chỉ áp dụng một trong hai cách thì chữa hô sẽ không triệt để mà chỉ giúp giảm bớt hô ở mức độ nào đó.
Nha khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ khắc phục răng hô vổ uy tín
Khi điều trị tại Hoàn Mỹ, dù bạn bị hô do nguyên nhân gì, bản chất và kiểu hô ra sao cũng đều sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất nhờ có đầy đủ những cách khắc phục răng hô vổ tốt nhất.
Hoàn Mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giỏi, chỉnh nha chuyên sâu, đã có nhiều năm được đào tạo tại Pháp, Mỹ, Nhật Bản giúp đảm trách phẫu thuật chỉnh hàm hô và niềng răng  thành công cho tất cả các trường hợp.
Hơn thế, Hoàn Mỹ còn có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, hỗ trợ cho quá trình điều trị thuận lợi và tối ưu nhất. Đặc biệt, trong chỉnh nha, Trung tâm còn thực hiện tiếp nhận chuyển giao độc quyền công nghệ Niềng răng 3M UGSL hiện đại từ các chuyên gia chỉnh nha thuộc bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ.
Công nghệ được đánh giá là cho giá trị chỉnh răng tốt nhất hiện nay. Hàm răng đều đẹp, hết hô, vổ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ. Thời gian điều trị được rút ngắn nhờ hệ thống mắc cài linh động cho phép kéo chỉnh răng nhanh chóng nhưng vẫn bền bỉ, ổn định và không xảy ra sai khác làm ảnh hưởng để tiến trình di chuyển của răng. Răng và xương hàm vẫn duy trì được độ cứng chắc sau khi kết thúc điều trị.
Bởi vậy, bạn có thể yên tâm với các cách khắc phục răng hô vổ được áp dụng tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Vui lòng liên hệ theo số hotline 0943 776699 để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp các vấn đề quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét