Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Chi phí chỉnh răng hô bao nhiêu tiền?

Chỉnh răng hô có một đặc thù là không chỉ có một phương pháp duy nhất khắc phục được. Đôi khi răng hô cần đến sự kết hợp của cùng lúc cả niềng răng và phẫu thuật mới mang lại hiệu quả triệt để. Khi đó, chi phí chỉnh răng hô bao nhiêu tiền cũng thường không cố định.
>>  niềng răng invisalign o ha noi
>>  chỗ niềng răng uy tín

  1. Chi phí chỉnh răng hô với khí cụ niềng răng

Nếu răng bị hô do chính bản thân thế mọc của răng gây ra thì chỉ cần niềng răng là đủ để chỉnh sửa lại cho khuôn hàm thẩm mỹ hết hô vẩu. Trong trường hợp này, giá chỉnh răng hô chính là giá niềng răng. Hiện có hai hình thức chỉnh nha là dùng mắc cài và khay niềng Inisalign.DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI

 

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thường Trọn gói 24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộc Trọn gói 35.000.000
Mắc cài pha lê Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ tự buộc Trọn gói 50.000.000
Mắc cài mặt lưỡi Trọn gói 75.000.000 – 78.000.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI

 

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Người lớn(case dễ - trung bình - khó) Trọn gói 70.000.000 – 80.000.000 - 100.000.000
Trẻ em(case dễ - trung bình - khó) Trọn gói 60.000.000 – 70.000.000-80.000.000
Sử dụng thêm Vít Mini Implant hỗ trợ 1 vít 2.500.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
  1. Chi phí chỉnh răng hô bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật chữa răng hô áp dụng khi căn nguyên gây hô là do xương hàm đưa ra quá mức, làm cho hai hàm trên dưới không hài hòa và cân xứng với nhau.Khi đó, chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền sẽ do giá phẫu thuật xương hàm quyết định. Mức chi phí chỉnh răng hô cụ thể là dao động trong khoảng từ 60 – 70 triệu.

  1. Chi phí chỉnh răng hô bằng niềng răng kết hợp phẫu thuật

Khi răng bạn bị khấp khểnh lại mọc chìa và đồng thời xương hàm đưa ra quá mức sẽ phải áp dụng cả hai phương pháp chỉnh nha và phẫu thuật kết hợp mới cho hiệu quả tốt nhất.Như vậy, niềng răng hô giá bao nhiêu tiền sẽ do giá loại khí cụ bạn lựa chọn chỉnh nha và giá phẫu thuật chỉnh hàm quy định. Tại Hoàn Mỹ, gói chỉnh răng hô đặc biệt là có chi phí dao động trong khoảng từ 110 – 170 triệu trọn gói.
Riêng với niềng răng, bạn sẽ được sử dụng công nghệ 3M UGSL để điều trị, công nghệ này được các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt nổi tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với 3 ưu điểm vượt trội sau đây:- Chỉnh hình khuôn răng đều đặn: đưa răng về đúng thế và phương đúng, khớp cắn hài hòa với nhau- Hiệu quả chỉnh nha cao và dài lâu: được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu trong phác đồ điều trị của bác sỹ nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay, không xảy ra sai khác. Kết quả được duy trì lâu dài, vĩnh viễn.- Răng và xương không bị ảnh hưởng: thích nghi tốt nhất với lực xiết răng và ổn định hoàn toàn sau khi kết thúc điều trịCông nghệ hiện chỉ được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Hoàn Mỹ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chỉnh nha

Đặc biệt, bác sỹ đảm trách chỉnh nha cũng như phẫu thuật tại Hoàn Mỹ đều có trình độ chuyên sâu, am hiểu sâu về giải phẫu hàm mặt lại có nhiều kinh nghiệm nên đảm bảo chỉnh nha chính xác và phẫu thuật chỉnh hàm thành công có cả những ca phức tạp nhất.Nếu còn gì chưa rõ về chi phí chỉnh răng hô bao nhiêu tiền và về các công nghệ điều trị trực tiếp, bạn có thể liên hệ về trung tâm, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình nhất cho bạn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét