Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Trị sẹo mụn bằng các sản phẩm từ thiên nhiên

Để có thể hòa vào cùng với màu da, các vết sẹo này cần phải có nhiều thời gian. Để đặc trị sẹo mụn cần phải thực hiện các phương pháp công nghệ cao, chẳng hạn công nghệ kim lăn tế bào gốc hiện là công nghệ đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm các liệu pháp chữa bằng các sản phẩm tự nhiên cũng cho hiệu quả khả quan, đem lại cho bạn sự hài lòng trong quá trình làm mờ sẹo mụn.
Sẹo mụn do trứng cá để lại, bạn có thể dùng nước chanh như là phương thuốc tự nhiên chữa sẹo mụn hiệu quả và phổ biến, lại rất dễ kiếm. cách trị sẹo mụn bằng chanh thực hiện khá đơn giản, tiện lợi và tiết kiện thời gian. Bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh lên vùng da bị mụn và để trong khoảng từ 10-15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
Chanh mang lại hiệu quả trị sẹo lâu năm bất ngờ cho bạn
Cà chua ép lấy nước cũng được xem là sản phẩm trị sẹo mụn do trứng cá giảm được đáng kể, vì trong cà chua có nhiều chất chống oxy hóa. Cách dùng cũng đơn giản, chỉ cần ép cà chua lấy nước, kết hợp với nước ép dưa leo và sữa bột tạo thành hỗn hợp thoa lên vùng da sẹo. Mỗi tuần bạn lặp lại việc này khoảng 2-3 lần để đạt kết quả tốt nhất.
Dùng nước giấm táo như là một loại nước toner công hiệu trong giảm sẹo mụn đáng kể. Cách thức pha nên theo tỷ lệ chuẩn, là 1/4: một phần giấm táo và bốn phần nước. Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bịsẹo mụn
Dầu hạnh nhân cũng giúp làm mờ trị sẹo mụn rất tốt mà bạn có thể áp dụng. Dầu hạnh nhân cũng có tác dụng với các vùng da sần vì đây là loại dầu có khả năng làm mềm hóa da và lớp sừng cứng trên da, trong đó có lớp sừng do mụn tạo ra.trị sẹo thâm ở chân
Sử dụng hỗn hợp lòng trắng trứng, bột yến mạch và mật ong giúp loại bỏ dầu thừa và tránh mụn trứng cá xuất hiện lại.
cách trị sẹo trên mặt của dầu hạnh nhân cũng đáng để bạn tìm hiểu
Công dụng làm làn da tươi trẻ của hỗn hợp nha đam và trà xanh cũng có thể làm mờ các vết sẹo mụn và kết hợp làm đẹp da.
Massage da với dầu oliu (có thể trộn thêm nước cốt chanh) và rửa sạch sau 15-20 phút để loại bỏ các vết sẹo mụn trứng cá. Thêm vào đó, khoảng 2-3 lần/tuần, bạn có thể dùng hỗn hợp dầu oliu, bột soda và nước ấm để tẩy tế bào chết cho da.
Lưu ý quan trọng nhất cho tất cả các cách chữa sẹo do mụn kể trên là trước khi thực hiện, da của bạn phải được làm sạch, tẩy tế bào chết, để đảm bảo phương pháp không phản tác dụng. Sau khi sử dụng các phương pháp này phải có thao tác dưỡng da bằng các loại kem dưỡng phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét