Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Độn ngực bằng silicon

Hiện nay sở hữu bầu ngực căng tràn và đầy đặn là một trong những mong ước của nhiều bạn gái. Tuy nhiên để có được bầu ngực ấy thì các bạn gái cũng không quản mọi cách để có được mong muốn. Tuy nhiên để có những cách không thực sự an toàn và có thể hàm chứa nhiều hiểm họa cho bạn, như phương pháp độn ngực bằng silicon.
Độn ngực bằng silicon hàm chứa nhiều nguy hiểm

Áo lót nâng ngực silicon hàm chứa nhiều hiểm họa
Hiện nay, trên thị trường thì í tai còn sử dụng phương pháp nâng ngực bằng silicon nữa, vì phương pháp này chứa nhiều nguy hiểm và thực tế nó đã gây ran guy hiểm, như tran dịch silicon ra ngoài ngực, hay tình trạng bơm ngực silicon còn bị nổ ngực như ở bên nước ngoài.
Vì các loại túi độn nâng ngực silicon không mang lại cho bạn hiệu quả cao, ngược lại nó chứa nhiều nguy hiểm cho bạn, không được kiểm định an toàn và không được các tổ chức uy tín chứng nhận là an toàn.
Hơn nữa các nhà nghiên cứu còn cho rằng chất silicon này còn có thể gây ung thư và biến dạng ngực, cũng có nhiều trường hợp nâng ngực bằng silicon sau đó phải sử dụng đến các phương pháp thẩm mỹ ngực khác để có thể an toàn hơn.
Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định nâng ngực.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân – công nghệ hiện đại – an toàn tuyệt đối

Áo ngực cho người ngực nhỏ
Với nhiều ưu điểm và mang lại 2 lợi ích. Vừa nâng ngực lại vừa giảm được lượng mỡ thừa của cơ thể.
Ưu điểm là hoàn toàn không phẫu thuật, không phải nhờ tới sự trợ giúp của túi nâng ngực, không đau, không phẫu thuật chính vì thế mà ko có sẹo để lại.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian hồi phục. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong, chỉ kiêng những vận động mạnh vùng ngực.
Và thực tế đa phần các bạn, những khách hàng thực hiện xong bơm ngực thì đều yên tâm sau khi nâng ngực bằng phương pháp này do nó đảm bảo an toàn, ngực đẹp tự nhiên, mềm mại và hiệu quả giữ được trọn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét