Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nâng mông không phẫu thuật như thế nào

Khi nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng thì các hình thức làm đep cũng ngày càng đa dạng, phong phú. Không chỉ dừng lại ở khâu làm đẹp làn da, vùng mắt, vùng mũi hay toàn bộ khuôn mặt mà còn phải sửa sang vòng 2, vòng 3 của mình để có được thân hình quyến rũ hơn. Đáp ứng yêu cầu đó, nhiều phương pháp cải thiện vòng 3 đã ra đời. Trong đó, nâng mông không phẫu thuật đang là phương pháp được nhiều chị em quan tâm.
Trong vài năm trở lại đây, kỹ thuật nâng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân đang trở nên phổ biến bởi những ưu điểm và tính an toàn mà nó mang lại.
Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân hiện được xem là phương pháp nâng cấp vòng 3 an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất.

Kim Kardashian khoe vòng 3 nóng bỏng mắt.
Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp tất yếu của đa số chị em phụ nữ, hiện nay, đa số các trung tâm thẩm mỹ và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác đã đáp ứng kịp thời những công nghệ nâng mông tiên tiến và hiện đại nhất vào áp dụng cho khách hàng.
Đối tượng áp dụng:
+ Kỹ thuật nâng mông bằng cấy mỡ dành cho những người từ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, khi mà kết quả kiểm nghiệm cho thấy trọng lượng mỡ của vùng mông không tương ứng với các bộ phận khác trên cơ thể bạn.
+ Đặc biệt thích hợp đối với những trường hợp khách hàng có nhu cầu nâng cấp, làm đẹp toàn diện vòng 3 để trở nên quyễn rũ hơn, tự tin hơn.

Bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mông để có được vòng 3 gợi cảm hơn.
Kỹ thuật nâng mông nội soi có thể thực hiện ở đâu?
Để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất, việc áp dụng kỹ thuật nâng mông bằng cấy mỡ tự thân cần phải được thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ đã qua quá trình đào tạo về kỹ thuật này và nhất thiết phải được tiến hành ở các Bệnh viện được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ.
Phẫu thuật ghép mỡ tự thân:
Mỡ được lấy ra ở vùng mỡ thừa, thường là vùng bụng. Một phần sẽ được bảo quản dự trữ. Một phần tiêm vào vùng dưới da mông. Do các tế bào mỡ tham gia vào chuyển hóa của cơ thể, nên một phần lượng mỡ sau khi tiêm sẽ được hấp thụ. Nên cứ 6 tuần một lần phải tiêm thêm bằng mỡ đã lưu trữ trước đó. Ðể cho mỡ ghép ở đúng vị trí, bệnh nhân phải được định hình mông trong vòng 5 ngày.
Trong kỹ thuật này, mỡ được hút ra bằng phương pháp hút chân không với dụng cụ hút chuyên dụng. Sau đó ly tâm loại dịch nổi, nghiền đồng thể để tách thành từng tế bào mỡ. Tiêm vào lớp dưới da mông qua từng vết rạch nhỏ khoảng 0.2 cm.
Khó khăn của phương pháp này là phần lớn những người muốn tăng kích cỡ mông đều gầy và không có nhiều mỡ thừa để lấy, do đó đôi khi không có đủ mỡ để bơm cho những lần tiếp theo.

Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp cái thiện vòng 3 an toàn, hiệu quả.
Kết quả cuối cùng có thể đạt được sau nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là gì?
- Sau khi thực hiện nâng mông, thể tích và hình dáng của mông được cải thiên rõ rệt.
- Vóc dáng của bạn cân đối hơn, kết hợp hài hòa giữa vòng 1, vòng 2 và vòng 3, qua đó tạo nên đường cong S-line đầy quyến rũ và tự tin.

Tham khảo: miếng độn mông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét