Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cách dưỡng trắng da mặt hiệu quả

Làm trắng da là một cách để giảm hoặc loại bỏ những vết sẹo, đốm đồi mồi, vết tàn nhang và những vết sạm khác. Trong thực tế, màu da không hề thay đổi mà chỉ có thể chăm sóc để làm sáng lên. Bạn có thể tham khảo cách dưỡng trắng da mặt hiệu quả sau đây.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng thể trắng da hoặc kem tẩy trắng da để giúp bạn gái có làn da đẹp hơn. Một số có thành phần tự nhiên thực sự hiệu quả và an toàn. Một số có chứa thành phần hóa chất không thực sự tốt cho da.
Tuy nhiên, các sản phẩm an toàn nhất và ít tốn kém nhất, hiệu quả nhất lại chính là những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong bếp nhà bạn.
Sử dụng nước ép chanh dưỡng trắng da
Nước chanh là một phương thuốc dân gian để điều trị các đốm đồi mồi và tàn nhang trong một thời gian dài. Sản phẩm làm trắng da tự chế này an toàn và tự nhiên.

Dưỡng trắng da mặt với chanh
Các axit citric trong chanh hoạt động như một axit nhẹ mà làm tróc hoặc loại bỏ lớp biểu bì hay lớp da đầu. Bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, bã nhờn và bụi bẩn, nước ép chanh có thể thâm nhập tốt hơn vào da và làm mờ các vùng bị đổi màu. Da tự sáng màu nhanh hơn sau khi bề mặt của lớp biểu bì bị loại bỏ
Bạn có thé sử dụng chanh tươi hoặc mua một chai nước ép chanh. Bôi đều nước ép chanh lên các khu vực siêu sắc tố bằng một quả miếng bông . Bạn có thể dùng nước ép chanh một vài lần một ngày. Kết quả sẽ xuất hiện trong một vài tuần sau đó.
Sử dụng Hydrogen Peroxide là cách dưỡng trắng da
Hydrogen peroxide là một chất tẩy trắng phổ biến. Đây là thành phần chính trong nhiều bộ dụng cụ nhuộm tóc và kem đánh răng. Hydrogen peroxide có nhiều công dụng (chẳng hạn như một chất khử trùng). Sử dụng một miếng bông để bôi một lượng nhỏ chất peroxide lên các khu vực bạn muốn làm sáng. Cũng tương tự như với nước cốt chanh , bạn có thể áp dụng hydrogen peroxide một vài lần một ngày.
Dưỡng trắng da bằng bơ

Dưỡng trắng da mặt bằng bơ
Các axit lactic trong bơ hoạt động một cách tương tự như axit citric. Các axit lactic làm tróc lớp biểu bì và giúp làm mờ các đốm đồi mồi hoặc vết sẹo. Bơ có thể được bôi lên da và để trong 10-15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nên đắp mặt nạ bơ vài lần 1 tuần.Cách làm cho da mặt trắng
Lời khuyên cho bạn này: Các thành phần tự nhiên luôn được coi là an toàn và hiệu quả cho da. Tuy nhiên bạn sẽ không thấy tác dụng chỉ trong vài ngày được. Trước khi chọn bất kì hình thức làm trắng da nào như kem tắm trắng, liệu pháp tắm trắng toàn thân hãy tìm hiểu kỹ để chắc chắn nó thật sự an toàn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét