Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phẫu thuật thẩm mỹ làm hai mí mắt

Mắt một mí, mắt sụp mí khiến “cửa sổ tâm hồn” của bạn không gợi cảm và không có chiều sâu. Phẫu thuật thẩm mĩ làm mắt 2 mí bằng phẫu thuật cắt mí trên sẽ giúp bạn khắc phục hiện tượng đó, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo và tự nhiên an toàn.
Mắt một mí, sụp mí không những mang tính thẩm mĩ kém mà còn không đẹp trong tướng số. Sở hữu mắt hai mí đơn giản nhờ phẫu thuật cắt mí trên sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên và đẹp hoàn hảo.

Phẫu thuật thẩm mĩ làm mắt 2 mí
Phẫu thuật cắt mí trên áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, mắt sụp mí, mắt bọng mỡ do hiện tượng lão hóa da ở phụ nữ sau 30 tuổi. Với các trường hợp này, thực hiện cắt mí trên nhằm loại bỏ phần bọng mỡ thừa đồng thời tạo sự liên kết da mí và cơ nâng mí nhằm tạo mí mới tự nhiên và lâu dài.

Cắt mí Hàn Quốc trên an toàn hiệu quả
Công nghệ cắt mí trên thực hiện việc tiêu mỡ và tạo mí mới bằng công nghệ laser, không dùng dao kéo, không đau, không gây tổn thương cho vùng da mí mắt. Vết mổ nhỏ tại đường mí mắt sẽ được khâu và băng lại chỉ sau chưa đầy một tiếng thực hiện phẫu thuật.
Sau phẫu thuật, đôi mắt trở nên trẻ đẹp tự nhiên, không còn sự mệt mỏi, lờ đờ, già nua như trước khi làm phẫu thuật. Mí mắt không có da chùng, các bọng mỡ thừa hoàn toàn biến mất. Mí mắt trông rõ và to hơn tự nhiên. Phẫu thuật cũng cải thiện được tầm nhìn của người lớn tuổi do lão hóa.

Sau phẫu thuật, đường khâu nên được băng lại và vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch kháng khuẩn và thuốc mỡ kháng viêm. Trong hai ngày đầu, bạn nên thực tích cực chườm đá để tránh hiện tượng thâm tím ở vùng mắt. Vết khâu sẽ được cắt chỉ sau 5 ngày. Bạn sẽ được uống thuốc kháng sinh trong 1 tuần theo đơn thuốc của bác sĩ.
Chúc bạn thực hiện phẫu thuật làm mắt 2 mí thành công với phương pháp cắt mí trên an toàn và hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét