Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Làm mờ sẹo bằng tinh dầu tầm xuân

Tinh dầu tầm xuân được chiết xuất từ hạt tầm xuân. Loại tinh dầu này có tác dụng chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Dưới đây là cách làm mờ sẹo mụn bằng tinh dầu tầm xuân. Chị em hãy cùng tìm hiểu và ghi chép lại nhé!
Cách trị sẹo mụn bằng tinh dầu tầm xuân và công dụng:
Tinh dầu tầm xuân chứa hàm lượng cao omega-3 và omega-6 (thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm mờ sẹo) do đó tinh dầu tầm xuân thường được sử dụng để điều trị các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, viêm da hay nấm ngứa. Bên cạnh đó, với thành phần này, tinh dầu tầm xuân còn giúp đẩy lùi các quá trình lão hóa của da điển hình với nám da, sạm da hay da nhiều nếp nhăn. Đặc biệt, chữa sẹo thâm cũng là một trong những tính năng nổi bật của loại tinh dầu này.

Tinh dầu tầm xuân là thuốc trị sẹo mụn hiệu quả
Mặt khác, tinh dầu tầm xuân còn có khả năng chữa lành vết thương và cải thiện các mô da bị hư hỏng do bỏng, do chấn thương hay đơn giản là do mụn. Nhờ đó, sử dụng tinh dầu tầm xuân giúp tái tạo da vàchữa sẹo mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác hữu hiệu. Da mặt nhờ đó mà trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.
Cách sử dụng:
Hiện nay, tinh dầu tầm xuân được bày bán rất nhiều với giá thành rẻ nên làm mờ sẹo mụn bằng tinh dầu tầm xuân được rất nhiều chị em ưa dùng.
- Nguyên liệu: tinh dầu tầm xuân (lượng vừa đủ)

Làm mờ sẹo mụn bằng tinh dầu tầm xuân
- Cách làm và cách dùng: đầu tiên chị em lấy một lượng vừa đủ tinh dầu ra lòng bàn tay. Sau đó, dùng ngón tay hoặc tăm bông thấm vào tinh dầu rồi thoa lên vùng da cần trị sẹo.
Lưu ý:
- Chị em cần thực hiện 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để cách điều trị sẹo thâm này cho hiệu quả cao nhất.
- Sau khi thoa tinh dầu lên vùng da chứa sẹo, chị em nên matxa nhẹ nhàng cho vùng da đó. Điều này vừa giúp tinh dầu thấm thấu sâu hơn vừa giúp kích thích máu lưu thông hiệu quả. Nhờ đó, sẹo thâm sau mụn nhanh chóng biến mất.

Tham khảo thêm bài viết về: cách trị sẹo thâm| Trị sẹo lõm trên mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét