Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Các kiểu vẽ móng đơn giản cho bạn

Một số bạn cho rằng vẽ móng rất tốn kém và mất thời gian nhưng sự thực có những kiểu thiết kế nail vừa đẹp lại đơn giản. Tại sao bạn không thử chọn cho mình một mẫu vẽ móng xinh yêu chỉ với 5′ cho dịp đi chơi cuối tuần tới nhỉ?
Bạn chỉ cần một chút khéo léo cùng với những dụng cụ sẵn có như sau để có bộ nails đẹp không kém gì ra tiệm:
- Sơn móng các màu
- Sơn bóng dưỡng móng
- Cọ vẽ móng
- Kéo & Giấy đề can
Và bây giờ hãy cùng nhau lựa chọn một mẫu vẽ bạn yêu thích để thực hiện đi nào !

Các kiểu vẽ móng đơn giản cho bạn
1. Bạn sơn nền hồng phấn phủ toàn bộ móng, chờ sơn khô. Tiếp theo dán đề-can vát theo phần móng lớn hơn, tô nhũ bạc. Chờ nhũ khô, các bạn gỡ đề-can, bôi lớp sơn bóng là hoàn thiện.

Cách vẽ móng tay đơn giản
2. Với sơn nền màu hồng cánh sen đậm, bạn hoàn toàn có thể dùng cọ vẽ màu nhũ vàng theo những hoại tiết đơn giản như trên. Không chỉ đẹp mà còn rất nổi bật đúng không?!

3. Bằng cách sử dụng các miếng đề can, bạn sẽ lần lượt sơn màu tím đậm, xanh dương thẫm và cuối cùng là lớp nhũ bạc cho những móng tay xinh xắn của mình.
4. Mùa hè đang tới. Tại sao bạn không thử sắc xanh bạc hà điểm xuyết những cánh hoa tròn nhỏ nhắn như thế này nhỉ? Bạn sẽ có một bộ nails rất nhã nhặn đấy.

5. Những đường hoa văn trắng đỏ xen kẽ làm nổi bật đôi bàn tay của bạn với sắc màu rực rỡ. Sẽ rất đơn giản khi bạn sơn nền đỏ, cắt đề-can theo đường viền phần họa tiết trắng rồi sơn màu phải không nào? Cuối cùng bạn chỉ việc trang trí những chấm tròn màu đỏ đáng yêu nữa thôi.


6. Họa tiết chấm bi chưa bao giờ lỗi mốt. Với màu hồng phấn làm nền, những chấm bi đơn giản màu trắng và hình trái tim đỏ làm điểm nhấn, bạn đã sẵn sàng cho một bộ nails cực kute chưa nào? Và đừng lo lắng, bạn chỉ cần gập đôi miếng đề-can, cắt hình trái tim, đặt lên móng tay và phủ sơn, khi bỏ ra thì đã có ngay một trái tim xinh yêu rồi đấy.

7. Sự kết hợp của cặp màu đen-vàng vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính. Hãy thỏa sức sáng tạo với các mảng nhũ vàng bắt mắt trên nền đen nhé!
8. Màu bóng đơn giản cùng với một chút màu nhũ lấp lánh là đủ để đôi bàn tay bạn trở nên quyến rũ trong một buổi dạ tiệc rồi!
9. Một chút khéo léo trong việc cắt dán đề-can là bạn đã có một bộ móng tay nổi bật với những nét cắt màu sắc tương phản rất đẹp rồi đấy
10. Sơn một lớp bóng làm nền. Cắt đề-can theo viền phần họa tiết cánh quạt dán lên móng, sơn phần đầu móng cánh quạt bằng màu sơn vàng. Chờ sơn khô, phủ thêm một lớp sơn bóng là bạn đã thành công rồi đó.

11. Đơn giản nhưng vẫn lộng lẫy phải không nào? Một lớp nền màu đỏ cùng những chấm tròn nhũ bạc sẽ khiến bàn tay bạn thật rực rỡ đấy.
Chúc các bạn chọn được cho mình một mẫu vẽ ưng ý nhé!

1 nhận xét: