Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Áo lót nâng ngực những điều nên tránh

Ngực nhỏ tuy nhiên vẫn có cách để có thể làm tăng kích thước vòng 1 lên nhờ sự “trợ giúp” đắc lực của áo lót nâng ngực  tuy nhiên đối với áo lót nâng ngực thì có những điều mà bạn nên tránh sau đây.

Chọn áo ngực cho người ngực nhỏ phù hợp với kích thước và sức khỏe
Sử dụng áo lót nâng ngực có lợi nhiều tuy nhiên hại cũng đáng kể
” Tiến sĩ Đặng Thị Minh Nguyệt, khoa Sản bệnh lý, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, khẳng định bất kỳ bộ phận cơ thể nào nếu bị chèn ép, bó buộc thì sự phát triển tự nhiên của nó đều bị ảnh hưởng xấu.
Điều này càng đúng đối với đôi bầu vú của phụ nữ, vùng cơ thể nhạy cảm có nhiều dây thần kinh, cấu tạo và chức năng đều có những đặc điểm rất đặc biệt. “Những chiếc áo lót nâng ngực gợi cảm hơn là xu thế hiện nay được nhiều người lựa chọn, nhưng cũng cần cân nhắc kỹ giữa lợi và hại”, bà Nguyệt nói.

Chọn cách nâng ngực phù hợp với kích thước và sức khỏe1
Và do đó khi bầu ngực bạn mà chưa phát triển đều thì bạn chớ nên lạm dụng quá nhiều các loại áo nâng ngực để ” ép ” bầu ngực của bạn.
Hãy để cho bầu ngực được phát triển bình thường và khi đến 1 độ phát triển bình thường thì bạn có thể tiến hành và sử dụng những loại áo nâng ngực phù hợp với kích cỡ và vóc dáng của bạn, hãy tránh những loại áo lót nâng ngực mà gây hại cho sức khỏe cho bạn.bơm ngực
Lựa chọn loại áo thích hợp chính là một cách chăm sóc ngực đúng cách và đảm bảo cho sức khỏe của vòng 1 của bạn.

1 nhận xét:

  1. GỌT CẰM NHƯ THẾ NÀO?
    Bước 1: Thăm khám & Tư vấn
    Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn để xác định được những nhược điểm của dáng cằm, đồng thời xác định tình trạng sức khỏe của bạn xem có đảm bảo được yếu tố an toàn hay không. Trong những người hợp bạn mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp thì không thể áp dụng phương pháp này.

    Trả lờiXóa