Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Một số cách làm trắng da mặt tự nhiên

Người ta đã tìm thấy rất nhiều phương pháp giúp làm trắng và trẻ hóa làn da bằng sự can thiệp của kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, những cách làm đó thường khá tốn kém và độ an toàn không phải là tuyệt đối. Một số cách làm trắng da hiệu quả vẫn được coi là lựa chọn an toàn hàng đầu.
Trước khi thực hiện phương pháp dưới đây điều quan trọng là hãy nhớ dùng kem chống nắng khi ở ngoài trời và uống nhiều nước. Trà xanh cũng là một chất chống oxy hóa tuyệt vời để bổ sung nước. Làm sạch da của bạn thường xuyên cũng có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết và thúc đẩy tế bào da phát triển.
Làm trắng da bằng giấm

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của giấm trong việc làm trắng da của bạn và loại bỏ các sắc tố không hoàn hảo. Giấm là nguyên liệu rất đơn giản để chuẩn bị và tất nhiên là rất rẻ. Loại giấm tốt nhất để sử dụng là giấm táo. Chỉ cần trộn 1 phần giấm với 1 phần nước và áp dụng một cách nhẹ nhàng lên khu vực da bị ảnh hưởngLàm điều này hai lần một ngày trong khoảng 10 ngày để thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của bạn.Sữa chua, nước chanh và dầu hoa oải hương
Phương pháp làm trắng da này mất thời gian hơn một chút để chuẩn bị nhưng có nhiều hiệu quả hơn và khỏe mạnh cho làn da của bạn. Quá trình này cần đến chỉ một muỗng canh sữa chua, một vài giọt nước cốt chanh và một giọt tinh dầu hoa oải hương. Nó có thể được áp dụng như một mặt nạ trong khoảng 15-20 phút hoặc để qua đêm giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da và dưỡng ẩm hoàn hảo.
Cách làm sáng da từ gạo và sữa

Bạn có thể sử dụng riêng rẽ hoặc cùng nhau. Nước gạo là một mặt nạ dưỡng trắng tuyệt vời làm mờ vết sạm đen và trẻ hóa làn da. Sữa có chứa axit lactic được biết đến để làm sáng làn da khi áp dụng hoặc tại chỗ hoặc dùng như một mặt nạ. Gạo có nhiều tác dụng tương tự nhưng từ đoạn axit aminobenzoic .
Để có kết quả tốt nhất bạn có thể trộn lẫn hai thành phần này. Bạn có thể đắp qua đêm trước khi đi ngủ để dưỡng da tốt nhất.
Những liệu pháp tự nhiên thường không cho kết quả tức thời do đó bạn phải thực sự kiên trì. Rất nhiều người đang làm đẹp có biến chuyển tốt nhưng họ không nhận thấy điều đó nên đã dừng ngay mọi điều trị khiến làm lãng phí công sức. Chúc bạn làm đẹp thành công!

Tham khảo: cách làm cho da trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét