Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Thưởng thức món vịt quay ăn với bánh bao cực hấp dẫn

Vịt quay ăn với bánh bao là một món ăn mới lạ và vô cùng hấp dẫn vì vậy ngày càng chiếm được thiện cảm của người sử dụng. Vậy món ăn này cách làm như thế nào và ăn ở đâu để đảm bảo thơm ngon đúng điệu. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất.
Chuẩn bị nguyên liệu
Chuẩn bị 1 con vịt tơ có cân nặng từ 1.7kg đến 2 kg. Loại vịt này sẽ có nhiều thịt, thịt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. 
1 nhánh gừng nhỏ, 1 cốc rượu đế, 2 cây xà lách, 1 quả cà chua, 2 trái ớt, 1 củ cải trắng, ½ chai tương xí muội, 1 muỗng cà phê hắc xì dầu, 1 muỗng cà phê bột khai, 100 gram đường cát nhuyễn, dầu ăn, tỏi băm, giấm, bột mì, nước tương, cà rốt, lá dứa, ½ trắng hột vịt, hành tây, ngò, dầu ăn, gia vị.
Sơ chế nguyên liệu
Làm sạch thịt vịt, nên chọn vịt ở những địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo thịt được thơm ngon và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Thịt vịt bạn nên làm sạch bằng rượu để loại bỏ được mùi hôi đặc trưng của vịt.
Đối với gừng nên rửa sạch sau đó gọt vỏ và giã nát để chắt lấy nước. Đối với thịt làm sạch rửa để ráo. Có thể dùng rượu và gừng để thoa đều lên mình vịt để không còn mùi hôi.
Các loại rau và nguyên liệu khác nên rửa sạch, ngâm muối để an toàn hơn cho sức khỏe. Tiến hành ướp giá vị bao gồm 2 muỗng cà phê muối, đường, bột ngọt cùng hạt tiêu sau đó kết hợp với tỏi băm nhỏ ướp đều vào thịt vịt. Cho thêm một muỗng súp ngũ vị hương để khoảng 30 phút để gia vị ngấm đều vào thịt vịt.
Ướp thịt vịt thêm với hắc xì dầu lên khắp da vịt. Thêm một chút hành tây, cà chua, ớt cùng cải trắng và cà rốt tỉa hoa để tạo nên sự cuốn hút hơn cho món ăn này.

Làm bánh bao ăn cùng thịt vịt quay

Trộn bột mì cùng đường, muỗi cùng lòng trắng hột vịt sau đó khai khử chung với giấm trộn đều và nhồi bột cho thật mịn ủ khoảng 2 giờ đồng hồ để món ăn thêm hấp dẫn hơn.
Sau đó đem lượng bột vừa trộn đều đó ra cán mỏng và cắt thành 20 miếng hình tam giác cân. Sau đó cuốn lại có dạng bánh sừng trâu và dùng giấy để lót trong vòng 10 phút.
Tiếp theo đem hấp khoảng 10 phút để xả hơi sau đó hấp thêm 10 phút nữa. Bánh chín lấy ra để nguội, khi hấp nhớ cho lá dưới vào nồi nước hấp cho bánh thơm ngon và hấp dẫn hơn.
Nướng vịt và chiên bánh bao
Thịt vịt sau khi đã ngấm đều gia vị cho vào thùng nướng, nướng vịt cho vàng đều để đảm bảo độ thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng nhất.
Đến khi chuẩn bị ăn thì cho bánh bao vào chảo dầu để chiên vàng. Sau khi đã chiên xong thì cho chiên lại vịt thêm một lần nữa cho vàng. Có thể quét thêm lớp mật ong để vịt thơm ngon và cuốn hút hơn.

Địa chỉ bán vịt quay ăn với bánh bao thơm ngon

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp món vịt quay ăn với bánh bao thơm ngon. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.
Bởi vậy, bạn không nên bỏ qua đơn vị Vịt 29. Đơn vị chuyên cung cấp các món ăn từ thịt vịt thơm ngon và bổ dưỡng. Bởi vậy, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng món vịt quay ăn với bánh bao hãy liên hệ đặt bàn với Vịt 29 trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bài viết này là những thông tin chi tiết về cách làm món vịt quay ăn với bánh bao thơm ngon hấp dẫn tại nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này thơm ngon đúng điệu hơn thì hãy nhanh chân đến với vịt 29 để được tư vấn và nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét