Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Cỗ chuyên vịt gồm những món gì?

Ngày nay việc nấu cỗ chuyên món không còn xa lạ trong đám cỗ, đám tiệc. Cỗ chuyên món có thể là chuyên món heo, chuyên món gà, chuyên món vịt, chuyên bò, ngỗng...Cỗ chuyên vịt được khá nhiều khách lựa chọn. Vậy cỗ chuyên vịt gồm những món gì? Cùng Nấu Cỗ 29 tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Có nên chọn làm cỗ chuyên vịt không?

Cỗ chuyên vịt gồm những món gì, có nên làm mâm cỗ chuyên vịt hay không được nhiều người quan tâm. Nếu muốn có mọt mâm cỗ độc đáo, mới lạ bạn nên thử làm mâm cỗ chuyên món vịt. Đơn giản nó vừa ngon lại rẻ nữa. 
Theo các chuyên gia dinh dưỡng thịt vịt chứa nhiều chất dinh dưỡng nên phù hợp cho việc nấu cỗ. Từ xưa đến nay ông bà ta quan niệm thịt vịt là loại thịt lành tính, có tính hàn. Ăn thịt vịt rất mát không gây nhiệt cho cơ thể. Vì thế thịt vịt phù hợp cho tất cả mọi người từ già cho tới trẻ con.
Thịt vịt cũng là loại thịt gia cầm quen thuộc, dễ mua, dễ kiếm. Từ thành thị cho tới nông thôn chợ nào cũng có bán vịt. Tuỳ vào sở thích bạn có thể chọn vịt cỏ, vịt xiêm, vịt bầu...để làm cổ. 
Hơn nữa vịt có thể chế biến đa dạng món ăn, từ món ăn khô cho đến món ăn nước. Món xào, món nướng, món canh, món hầm đều phù hợp. Cũng đều là món ăn làm từ vịt nhưng khi chế biến mỗi món ăn lại mang hương vị, đặc trưng riêng. Món nào cũng ngon và bổ cả nên đây là lựa chọn khá tốt khi làm mâm cỗ.

Mâm cỗ chuyên vịt gồm những món gì?

Mỗi vùng miền sẽ có văn hoá ẩm thực khác nhau nên cách nấu nướng cũng không giống nhau. Món vịt cũng tương tự tuỳ vào mỗi nơi mà cách chế biến vịt khác nhau. Tuy nhiên hầu như ngày nay ở đâu cũng có dân thập phương sinh sống. Món vịt được chế biến đa dạng hơn, kiểu nào cũng ngon và hấp dẫn. 
Sau đây là mâm cỗ chuyên món vịt gợi ý cho các bạn tham khảo:
Món 1: Vịt chiên giòn sốt cà ri
Món 2: Vịt quay Bắc Kinh
Món 3: Vịt trộn kiểu Thái
Món 4: Nộm vịt
Món 5: Vịt xào măng
Món 6: Xôi vịt
Món 7: Lẩu vịt cung đình
Món 8: Vịt om sấu
Món 9: Vịt xào gừng
Món 10: Vịt kho sả
Món 11: Vịt nấu chao
Món 12: Vịt hầm bia
Món 13: Vịt sốt vang
Món 14: Dồi cổ vịt
Món 15: Lạp vịt
Món 16: Vịt nướng chao
Món 17: Vịt nướng riềng mẻ
Món 18: Vịt giả cầy
Món 19: Vịt rô ti nước dừa
Món 20: Vịt cháy tỏi
Trên đây là một số gợi ý cỗ chuyên vịt gồm những món gì để bạn tham khảo và lên thực đơn dễ dàng hơn. Vẫn còn rất nhiều món ngon từ vịt nữa chúng tôi sẽ cập nhật thêm và sẽ hướng dẫn cách làm trong các bài viết tiếp theo.

Địa chỉ đặt cỗ ngon Hà Nội

Nếu bạn đã quá chán với kiểu mâm cỗ truyền thống với thịt bò, thịt gà, thịt heo....Tại sao không chuyển qua nấu cỗ chuyên món vịt nhỉ? Cỗ món vịt vừa ngon, chế biến được nhiều món hấp dẫn mà lại phù hợp với nhiều đối tượng. Đảm bảo đây sẽ là một ý tưởng hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh với thực khách.
Bạn đã tìm được địa chỉ đặt nấu cỗ ngon chưa? Nếu chưa mách bạn đến ngay với Nấu cỗ 29 - Dịch vụ nấu cỗ chuyên nghiệp, trọn gói và theo yêu cầu thực khách. Chúng tôi nhận nấu cỗ đa dạng và đặc biệt cung cấp dịch vụ cố chuyên món như: cỗ chuyên món heo mọi, cỗ chuyên món bò, cỗ chuyên món ngỗng, cỗ chuyên món vịt, cỗ chuyên món gà, cỗ chuyên món dê…
Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, tay nghề tài ba sẽ cho ra những hương vị món ăn hấp dẫn. Nguyên liệu được nhà hàng chọn lọc từ nguồn thực phẩm an toàn, tươi ngon. Đặc biệt mức giá cả lại vô cùng hợp lý, phục vụ tận tình.
Nếu bạn biết cỗ chuyên vịt gồm những món gì thêm hãy chia sẻ với chúng tôi nhé! Và đừng quên Nấu cỗ 29 để có một mâm cỗ độc đáo, hấp dẫn, thơm ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét