Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Truy lùng địa chỉ bán hải sản bỏ lò ngon mà rẻ

Hải sản là món ngon bổ dưỡng, ít ngán và có nhiều cách chế biến khác nhau, chính vì thế các tín đồ ăn uống thích mê và không bao giờ bỏ lỡ món hải sản chua cay bỏ lò.  Khác với vị béo ngậy của phomai thì món hải sản bỏ lò chua cay lại có vị thanh mát, chua chua, cay cay cực phù hợp cho mùa hè này. Nếu bạn chưa từng thử món hải sản bỏ lò mà có vị chua, hơi cay thì bài viết này chính là dành cho bạn.

 

Hải sản bỏ lò ngon khó cưỡng


>> Xem thêm: Hải sản bò lò phomai

Hải sản bỏ lò chua cay có ngon không

Cách làm hải sản bỏ lò khá đơn giản, không cầu kỳ, lại vô cùng nhanh chóng. Vị ngon nguyên vị của hải sản chỉ cần người nấu khéo léo một chút trong việc thêm gia vị và cho gia vị là đã có ngay món ngon chiêu đãi cả nhà. Vị ngọt tươi đậm đà của hải sản tươi sống được chọn lựa kĩ nhưng lại được chế biến với phong cách riêng biệt, tạo thành những món ăn nổi tiếng, mới, lạ, gây nghiện giới ẩm thực Hà Thành.

Nguồn hải sản ở Hải Sản 29 được lựa chọn kĩ càng và vô cùng chất lượng. Từ tôm, cua, hàu, ngau, ba ba hay các loại cá đều được nhà hàng chọn lựa nghiêm khắc, mua trực tiếp từ các địa chỉ hải sản nổi tiếng. Qua bàn tay chế biến tinh tế của những người đầu bếp khéo léo, món hải sản bỏ lò chua cay trở thành món ăn hấp dẫn có hương vị riêng, vừa thơm vừa có vị thanh mát của mùa hè, vừa mang lại sự dịu mát cảu biển, mang lại cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tại Hải Sản 29 ngon khó cưỡng với vị tươi ngon của hải sản.

Phải nói là món hải sản bỏ lò chua cay hiện nay đang là một trong những món ăn được đưa lên bàn để phục vụ thực khách. Món này cực lạ mà lại ngon, bạn nên thử ngay nếu có dịp nhé. Cực nhiều món ăn cho bạn lựa chọn luôn: ngao bỏ lò chua cay, tôm bỏ lò chua cay, cá bỏ lò chua cay, hàu bỏ lò chua cay, bạch tuộc hay cua bỏ lò chua cay…..

>> Tham khảo món: Hai cùi sấy bơ

Hải sản bỏ lò chua cay có đắt không

Đây là món ăn được xem là rẻ so với những món hải sản có cách chế biến khác vì quá trình chế biến món này yêu cầu người đầu bếp phải khéo léo trong quá trình cho gia vị để món hải sản bỏ lò vẫn giữ nguyên vị, thịt thơm và ngon theo các vị của từng loại hải sản.

Hải sản bỏ lò chua cay giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người khi vừa nghe tên món ăn này. Giá của món hải sản bỏ lò chua cay được tính theo định lượng mà khách chọn theo bảng giá của nhà hàng Hải Sản 29. Vậy nên bạn hãy qua 103 Tô Hiệu để được tư vấn số người ăn cũng như gọi lượng hải sản phù hợp nhé. Hải Sản 29 có mức giá phải chăng nên bạn yên tâm khi qua đây thưởng thức những món ngon giản dị khó cưỡng này nhé.

Hải sản bỏ lò chua cay bán ở đâu

Hiện nay, tại Hà Nội có rất ít quán cung cấp món hải sản bỏ lò chua cay, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và ngon mà giá cả phải chăng. Chính vì vậy nếu bạn không có thời gian chế biến tại nhà bạn có thể tìm đến 103 Tô Hiệu để thưởng thức.

Nhà hàng Hải sản 29 tại 103-C9 Tô Hiệu được khách lựa chọn và tin tưởng bởi sự đảm bảo từ khâu nguyên liệu cho đế quá trình chế biến hợp vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như thái độ phục vụ niềm nở của tất cả nhân viên trong quán. “Nếu qua Hải Sản 29 một lần bạn sẽ là khách quen của nơi này” đã có khách hàng đánh giá sau khi thưởng thức món hải sản bỏ lò chua cay tại Hải Sản 29 xong. Bạn thi sao, hãy qua Hải Sản 29 thưởng thức ngay khi có dịp luôn nhé.

Với bài viết trên thì câu hỏi món hải sản bỏ lò chua cay bán ở đâu vừa túi tiền bạn đã có câu trả lời rồi nhé. Để đặt những món hải sản bỏ lò thơm ngon bạn có thể gọi đến hotline 0904133559 để đặt trước hoặc qua nhà hàng tại 103 Tô Hiệu để thưởng thức những món ăn ngon lạ không thể bỏ qua này nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét