Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Tìm địa chỉ bán hải sản ngon khu vực Cầu Giấy

Hỏi: Cuối tuần này công ty mình tổ chức liên hoan, mình bên nhân sự được giao phụ trách lên kế hoạch tổ chức, mấy lần trước ăn toàn lẩu gà, lẩu bò, nướng BBQ chán quá rồi các bác ạ, nên lần này mình sẽ đổi sang hải sản ăn cho sang và lạ.

Các bác nào biết quán hải sản nào quanh khu vực Cầu Giấy, mấy đường như Trần Thái Tông, Xuân Thủy, Tô Hiệu, Nguyễn Phong Sắc ngon mà giá rẻ chia sẻ mình với ạ, mình ưu tiên : Chỗ ngồi thoải mái, hải sản đảm bảo nhé?



Trả lời:

Hiện nay nhu cầu thưởng thức hải sản của những người đi làm như chúng mình nói chung ngày một tăng cao, một mặt vì bây giờ có khá nhiều các quán bán hải sản, mặt khác đây cũng là những loại thực phẩm vừa sang trọng mà chi phí lại không quá đắt, phù hợp cho những buổi tiệc tùng, liên hoan công ty, những buổi tụ họp đông đảo, vì càng đông thì chi phí ăn uống sẽ càng bớt nặng nề.

Nhân câu hỏi của bác ở trên, mình giới thiệu một quán hải sản mà gia đình mình là khách ruột ở đấy. Nhà hàng Hải sản 29 năm ngay trên mặt tiền đường Tô Hiệu, quán có điểm cộng là dễ tìm, mặt tiền lại rộng rãi, chỗ để xe thoải mái kể cả ô tô, bên trong không gian thoáng, được trang trí đầu tư nên rất thu hút.

Ở đây có rất nhiều mặt hàng hải sản, đa dạng từ Tôm hùm, Tôm sú, tới Cua biển, Ghẹ, Mực và các loại Cá biển như cá Trình, cá Lăng, cá Bơn…giúp mình có thể thoải mái lựa chọn, nếu nhà có trẻ con có thể gọi cháo tôm hùm vừa ngon lại bổ. Riêng trẻ con nhà mình khá thích quán này vì quán đặt bể cả ngay tại trong cửa hàng, chúng nó vừa ăn vừa ngắm cá với tôm nên nhiều khi ăn xong còn đòi ở lại.


Mình là 1 tín đồ hải sản chính hiệu nên có tìm hiểu kĩ về quán và thu thấp được một số thông tin:

– Hải sản tại đây được đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển như Phú Yên, Khánh Hòa, Vũng Tàu, đây đều là những vùng biển có chất lượng hải sản tốt nhất cả nước, có giấy chứng nhận đàng hoàng.

– Giá hải sản đảm bảo ưu đãi, ở bên này rất hay có những chương trình khuyến mãi hoặc combo với tổng chi phí chia đầu người rất hợp lý .

– Phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, nhiệt tình.

– Ở đây còn có có đội ngũ chuyên giao hải sản tươi cũng như các món hải sản đến tận nhà.

Chi tiết bác có thể gọi 0904133559 hoặc qua quán tại 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy để tham khảo trực tiếp.

>> nguồn: http://haisan29.com/goi-y-dia-diem-hai-san-ngon-khu-vuc-cau-giay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét