Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG NHI TỐT Ở HÀ NỘI

Tai mũi họng là những bệnh lý thường gặp ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Những thời điểm nắng nóng, thời tiết tiêu cực hay môi trường sống ô nhiễm càng khiến cho nguy cơ mắc các bệnh tai mũi họng cao hơn. Hơn nữa, trẻ em lại là đối tượng có sức đề kháng kém nên càng dễ bị bệnh. Các bệnh tai mũi họng không quá nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị sẽ để lại nhiều biến chứng.

 

Bệnh tai mũi họng không khó để chữa nhưng nếu không đúng cách sẽ rất dễ tái phát, trở thành mãn tính và đây là nguyên nhân khiến việc điều trị dứt điểm trở nên khó khăn hơn.
 

Trẻ em là đối tượng dễ mắc các bệnh tai mũi họng.


Các bệnh tai mũi họng thường gặp bao gồm: viêm tai giữa, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan, viêm tuyến nước bọt,...

 

Các triệu chứng của bệnh tai mũi họng:

 

Khi các vi khuẩn xâm nhập và bắt đầu gây bệnh cơ thể sẽ có các triệu chứng lạ. Khi thấy các dấu hiệu dưới đây. Đặc biệt đã nặng, tự điều trị tại nhà không khỏi nên đi tới các bệnh viện chuyên khoa để khám.

 

– Ho lâu ngày không khỏi.

 

– Khó nuốt, họng đau.

 

– Háo nước và khô miệng.

 

– Tai ù hoặc đau, nặng có thể gặp khó khăn trong việc nghe.

 

– Ăn không ngon.

 

– Sút cân không rõ nguyên nhân.

 

– Tuyến nước bọt viêm, sưng.

 

– Khó thở.

 

- Một số trẻ có thể bị sốt, mệt mỏi...

 

– Khô da.

 

...

 

Để tránh những biến chứng từ các bệnh tai mũi họng với trẻ, cần đưa trẻ tới những phòng khám tai mũi họng nhi tốt để điều trị. 

 

Một trong những phòng khám tai mũi họng nhi uy tín ở Hà Nội là phòng khám tai mũi họng của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Bác sĩ An đang thăm khám cho bệnh nhân nhi.

 

Tại Bệnh viện Đa khoa An Việt hiện tập hợp đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng nhi giỏi ở Hà Nội cùng các trang thiết bị, máy nội soi Tai Mũi Họng hiện đại sẽ giúp việc khám tai mũi họng nhi, chữa bệnh nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.

 

Phòng khám Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa An Việt là nơi công tác của PTS Nguyễn Hoàng Sơn (Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc – Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng Trẻ em, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương) và PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An (Nguyên trưởng khoa tai mũi họng nhi – Bệnh viện tai mũi họng TW) .

 

Những thắc mắc về sức khỏe có thể gọi điện đến 1900 2838 để được tư vấn miễn phí.

 

Bệnh viện Đa khoa An Việt

Số 1E Trường Chinh, Hà Nội

Hotline: 1900 2838
 

Tag: Khám tai mũi họngKhám tai mũi họng nhiKhám tai mũi họng nhi ở đâu tốtPhòng tránh bệnh tai mũi họng cho béBé bị tai mũi họng chữa bằng cách dân gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét