Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Ưu điểm công nghệ tẩy trắng brite smile?

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng về một hàm răng trắng sáng tự nhiên cho mọi người. Với công nghệ tẩy trắng brite smile thì mọi vết ố vàng hay xỉn màu đều được đánh bật dưới sự kích hoạt của ánh sáng lên thuốc tẩy trắng và làm cho kết quả tẩy trắng đạt được chỉ hơn 1h đồng hồ.

Trong những phương pháp tẩy trắng được sử dụng tại các trung tâm và phòng khám nha khoa thì tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Vậy những ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile là gì?

Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả với dịch vụ tốt, uy tín tại TP HCM

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

Phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Brite Smile thực sự là một phương pháp an toàn đối với vấn đề sức khỏe răng miệng cũng như đối với vấn đề sức khỏe toàn diện của con người. Vì khi sử dụng công nghệ tẩy trắng Brite Smile sẽ không làm cho men răng cũng như ngà răng bị hư hại.

Hoạt chất chính được sử dụng trong thuốc tẩy trắng răng bằng công nghệ Brite Smile là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile là gel tẩy trắng được sử dụng chứa các thành phần đặc biệt khác như glycerin và nước tinh khiết cao. Với những thành phần này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc để tránh mất nước răng và an toàn. Mặt khác, loại gel này được điều chế một cách đặc biệt nhằm đáp ứng với ánh sáng màu xanh, để khi chiếu sáng gel thì nó kích hoạt một cách an toàn nhằm đẩy nhanh quá trình làm trắng, từ đó đạt kết quả như ý chỉ trong một giờ mà thôi.
Máy tẩy trắng Brite Smile

Một trong những ưu điểm của cách làm trắng răng Brite Smile là hệ thống máy tẩy trắng Brite Smile được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ. Đây là loại công nghệ đã đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Nó có tác dụng làm trắng răng một cách nhanh chóng và hiệu quả tức thì chỉ sau 1h. Brite Smile là phương pháp tẩy trắng thông qua việc sử dụng ánh sáng xanh, nó có khả năng kích hoạt loại thuốc tẩy trắng đã được bôi lên ở trên bề mặt răng, từ đó nhằm giúp tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Chính vì vậy, chỉ sau một giờ kích hoạt thì bệnh nhân cảm thấy ngạc nhiên trước kết quả trắng sáng trên hàm răng mà mình nhận được.

Công nghệ sử dụng ánh sáng bằng công nghệ Brite Smile đã được chứng minh lâm sàng an toàn cho men răng và nướu răng cũng như các mô mềm khác. Chính vì vậy, nó hơn hẳn những phương pháp tẩy trắng khác là công nghệ tẩy trắng Brite Smile không hề phát ra nhiệt và cũng không xuất hiện tia cực tím để làm cho lợi bị bỏng.

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile sẽ duy trì trong vòng 3-5 năm nhưng nếu như bệnh nhân có chế độ chăm sóc đặc biệt thì kết quả sẽ bảo tồn được trong khoảng thời gian lâu hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét