Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Cách tẩy trắng răng xỉn màu hiệu quả

Răng bị xỉn màu làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Để tẩy trắng răng xỉn màu hiệu quả nhất cần phải dựa vào tình trạng răng cụ thể của từng người. Hiện nay, Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất đến từ Pháp, giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng đều màu trong thời gian ngắn nhất.

Giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma bao nhiêu? Báo giá CHUẨN4

1. Làm trắng răng bị xỉn màu cần lưu ý gì?

Làm trắng răng bị xỉn màu hiệu quả cần bắt nguồn từ nguyên nhân cụ thể. Răng bị xỉn màu thường là do thói quen răng miệng không tốt, không chải răng thường xuyên, đặc biệt là sử dụng các thực phẩm sậm màu, thói quen hút thuốc lá. Ngoài ra, răng ố vàng còn do nguyên nhân di truyền hoặc do tác động của thuốc kháng sinh như tetracyline.

Một số cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà được áp dụng thường khá đơn giản và tiết kiệm, tuy nhiên hiệu quả đem lại không cao. Đồng thời, nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm hại đến men răng và gây ra những biến chứng nguy hiểm.

ê buốt răng sau khi tẩy trắng

 

Để làm trắng răng xỉn màu một cách hiệu quả, bạn cần đến trung tâm nhà khoa uy tín để thăm khám, tìm ra nguyên nhân và mức độ xỉn màu răng của mình để có biện pháp khắc phục tốt nhất.

Tẩy trắng răng là loại hình thẩm mỹ quen thuộc ngày nay, mặc dù vậy không phải ai cũng có thể tiến hành tẩy trắng hàm răng. Đối với những người mang bệnh tiểu đường, dưới 18 tuổi và những trường hợp bị men răng yếu, răng bị sâu quá nhiều và cổ chân răng bị mòn không thể tiến hành tẩy trắng răng được.

2. Cách làm trắng răng bị xỉn màu với công nghệ Laser Whitening

Làm trắng răng bị xỉn màu bằng tia laser là một phương pháp phổ biến trong nha khoa thẩm mỹ và đạt độ an toàn cao nếu bác sĩ nha khoa làm đúng quy trình điều trị. Thường thì bác sĩ nha khoa sẽ dùng các chất như hydrogen peroxide hoặc carbamide peroxide thấm vào men răng để oxy hóa các chất màu.

Lớp ngà sẽ được tẩy trắng sau một thời gian, tuy nhiên hiệu quả của việc làm trắng răng bị xỉn màu bằng laser lại tùy thuộc vào công nghệ tẩy trắng và tay nghề của bác sĩ nha khoa.

Nha khoa Kim hiện đang áp dụng công nghệ Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay, cho hiệu quả trắng sáng chỉ sau 1h điều trị.

 

Công nghệ tẩy trắng với thuốc tẩy được Hiệp Hội Nha khoa Pháp chứng nhận an toàn tuyệt đối với sức khỏe, hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng và mô nướu, đảm bảo ăn nhai bình thường.

bột tẩy trắng răng

Trước tiên, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng, đánh giá tình trạng răng miệng của bạn, sau đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng cá nhân. Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng và chỉ định lấy sạch cao răng hoặc cho điều trị răng sâu nếu có trước khi tiến hành tẩy trắng răng bằng Laser.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành cách ly môi, nướu hoàn toàn bằng hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và nướu để đảm bảo độ an toàn trước khi đưa tiến hành tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng răng được đưa lên bề mặt răng bằng dụng cụ y tế chuyên dụng và vô trùng tuyệt đối.

Tia laser sẽ được chiếu vào để hoạt hóa thuốc tẩy trắng trên răng. Thuốc tẩy trắng sẽ chuyển thành các phân tử tẩy màu, thẩu thấm vào cấu trúc răng, loại bỏ các chất làm đổi màu răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu từ ngoài vào thân răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét