Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nhấn mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chào chuyên gia! Em là Thùy Trang, mắt em không rõ mí nên mắt nhìn trông rất bé. Hiện em nghe nói bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Em muốn hỏi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, nhấn mí mắt giá bao nhiêu và có đau không ạ? Em xin cảm ơn. (Thùy Trang).

nang-chan-may-5

CHUYÊN GIA TƯ VẤN<

Thùy Trang thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Bấm mí mắt Hàn Quốc 6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15 – 20
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40-45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40 – 45
Lấy mỡ mí mắt 7 20
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền? Hiện nay, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, chúng tôi hiện đang đưa vào áp dụng 2 phương pháp bấm mí với kỹ thuật khác nhau, đó là bấm mí Hàn Quốc thông thường và bấm mí mắt Dove Eyes với mức chi phí phù hợp:

Lễ ký kết hợp hợp tác chuyển giao công nghệ giữa bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc: Khi thực hiện phương pháp tạo mắt 2 mí này, chúng tôi sẽ áp dụng thủ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới với hiệu quả ổn định lâu dài. Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường là 6 triệu đồng.

+ Bấm mí mắt Dove Eyes: Đây là phương pháp bấm mí mới nhất mà chúng tôi cập nhập với kỹ thuật khác biệt đó là tạo sự liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị lão hóa như các cơ giúp mí mắt được duy trì vĩnh viễn. Giá bấm mí mắt vĩnh viễn là 9 triệu đồng.

Bấm mí mắt có đau không?

Bạn Trang hoàn toàn có thể yên tâm rằng bấm mí mắt không đau nhé. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được cách bác sĩ gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Do không cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo.

 

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trang giải đáp rõ thắc mắc “bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?“. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về công nghệ tạo mắt 2 mí Hàn Quốc này, bạn nên qua trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn cụ thể hơn bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 19006466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét