Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm đến tính mạng không?

Thưa Bác sĩ, con gái nhà em năm nay 19 tuổi bé có đặc điểm mắt mí lót nên nhìn mắt hơi nhỏ và thiếu thẩm mỹ. Em được biết kỹ thuật bấm mí mắt hiện nay được khá nhiều người sử dụng để tạo mắt hai mí nên Bác sĩ có thể giải đáp giúp em bấm mí mắt có nguy hiểm không để em an tâm hơn được không ạ. Cảm ơn Bác sĩ hồi âm.

(Xuân Nga, Cần Thơ)

mo-rong-khoe-mat-2

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trả lời:

Chào bạn!

Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc bấm mí mắt có nguy hiểm không, bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Bấm mí là một kỹ thuật giúp mang lại cho bạn một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Biện pháp này có khởi hành điểm từ Hàn Quốc và mau chóng được đón nhận nồng nhiệt vì những Chỗ tốt vượt trội của nó. Song, nhiều người còn e dè trước quyết định bấm mí vì không biết nó có thực sự hiệu quả hay không và thời kì tồn tại của biện pháp này cũng là một rào cản lớn.

Theo các chuyên gia cảm biết cái đẹp đầu ngành thì bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay là biện pháp hiệu quả khi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, đáp ứng “6 không”: không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt mắt xích, không có tác động đến một điều gì đó đến nhãn lực, không gây cảm giác đớn đau và không mất thời kì nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn tự nhiên như thường có sự can thiệp của dao kéo.

Bấm mí Hàn Quốc còn được ham chuộng do thời kì thực hành mau, chỉ từ 15 đến 20 phút. Sau khi gây tê tại chỗ, Bác sĩ sử dụng công cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhõm luồn dưới mí lưỡi, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chuẩn xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí nào, Bác sĩ sẽ khéo dùng chỉ cảm biết cái đẹp tạo kết liên giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Từ thời gian này khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp thiên nhiên.

Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương trầm trọng và không để lại sẹo, ít phùng và hiếm hơn là ám hiệu bầm nhẹ. Sau khi được bấm mí, bạn không cần thay băng và cắt chỉ, nhưng phải gìn giữ vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận. Biện pháp này không cần giải phẫu, không cắt rạch nên không gây đau, không tốn thời gian bình phục, bạn có khả năng quay trở lại với cuộc sống thông thường ngay sau khi thực hiện.

Tham khảo: http://thammymathanquoc.com/lay-mo-mi-mat-quyet-dinh-chinh-xac-cho-doi-mat-tre-trung-hon-10-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét