Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tác hại của miếng dán trắng răng

Miếng dán trắng răng có hại không? Tác hại của nó là điều bạn cần lưu ý và tìm hiểu kỹ khi muốn cải thiện màu răng bằng phương pháp này. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp và có được hàm răng trắng sáng một cách an toàn.

tay-trang-rang-o-dau-tot-nhat-1

Tẩy trắng răng bằng miếng dán là như thế nào?

Tẩy trắng răng bằng miếng dán là một phương pháp rất đơn giản được nhiều khách hàng áp dụng tại nhà. Với miếng dán trắng răng, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, khách hàng sẽ tiến hành dán miếng dán vào hàm trên và hàm dưới theo chỉ dẫn. Giữ miếng dán trong vòng 30 phút và lưu ý không để dán vào phần nướu cũng như không để lưỡi chạm vào miếng dán. Lau miệng hoặc vệ sinh răng miệng lại bằng kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm là hoàn tất các bước.

giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma

Tẩy trắng răng tại nhà bằng miếng dán hiện nay được sử dụng khá phổ biến vì giá thành thấp. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng bởi những tác hại của miếng dán trắng răng bày bán tràn lan trên thị trường có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Tác hại của miếng dán trắng răng có nguy hiểm không ?

Làm mòn men, tổn thương răng

Làm mòn men răng, tổn thương răng là tác hại của miếng dán tẩy trắng răng mà chúng tôi muốn đề cập. Để làm trắng răng hiệu quả, thì hầu như trong mọi loại thuốc đều có chứa Hydrogen peroxide, trong miếng dán tẩy trắng cũng không ngoại lệ. Nếu nồng dộ Hydrogen peroxide có trong miếng dán tẩy trắng răng càng cao thì hiệu quả tẩy trắng mang lại càng nhanh tuy nhiên nó lại không tốt cho răng của bạn. Hydrogen peroxide được xem như một chất tẩy rửa, làm trắng rất mạnh, nếu sử dụng với liều lượng lớn có thể sẽ làm mòn men răng, tạo ra những cơn đau ê buốt.

Kích thước của miếng dán thường có cùng kích cỡ tuy nhiên khuôn hàm của mỗi người lại khác nhau, nên miếng dán không hoàn toàn vừa khít với khuôn miệng. Phần thừa của miếng dán nếu không cẩn thận để dính vào nướu ở chân răng với nồng độ Hydrogen peroxide cao, nó có thể gây ra bỏng rát, viêm loét, đau buốt. Đây là một trong những tác hại của miếng dán tẩy trắng răng.

Một trong những tác hại của miếng dán trắng răng là sẽ tạo điều kiện để bệnh nha chu phát triển nhanh chóng nếu không được chăm sóc đúng cách. Hơn nữa, răng sau khi được tẩy trắng bằng miếng dán cũng rất nhạy cảm với những thức ăn quá lạnh hoặc quá nóng.

cách sử dụng miếng dán trắng răng

Tẩy trắng răng an toàn tại trung tâm nha khoa

Theo các chuyên gia, để tránh tác hại của miếng dán trắng răng, bạn không nên sử dụng tùy tiện phương pháp này mà nên lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp theo tư vấn từ bác sĩ nha khoa. Hiện nay, công nghệ Brite Smile là phương pháp tẩy trắng răng được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn. Với công nghệ này, không những sau khi thực hiện không gây ê buốt hay đau rát mà còn giúp mô nướu săn chắc hơn, mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng một cách an toàn.

Nha Khoa KIM hiện ứng dụng công nghệ tiên tiến này trong tẩy trắng răng và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ vượt ngoài cả mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét