Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Chi phí lấy mỡ mắt dưới giá bao nhiêu tiền?

Xin chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc! Năm nay tôi 32 tuổi nhưng đôi mắt đã sụp mí từ lâu nên nhìn tôi lúc nào cũng mệt mỏi, già nua. Tôi định sang tuần đăng ký cắt mí tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

mà hiện vẫn còn băn khoăn về chi phí lấy mỡ mí mắt bao nhiêu tiền và có đau không?

Tư vấn: Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không?-3

(Trần Ngọc- Từ Liêm- Hà Nội)

Thân gửi chị Trần Ngọc!

Cám ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp và gửi thư về chuyên mục tư vấn của chúng tôi, nhưng băn khoăn hiện thời của chị về vấn đề chi phí lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền và phẫu thuật có đau không sẽ được giải đáp như sau:

Lấy mỡ mí mắt nội soi là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhằm khắc phục những nhược điểm của đôi mắt khi bước qua tuổi trung niên như da chùng, bọng mỡ, sụp mí,…Đây cũng là một trong những dịch vụ hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã nhận được sự đánh giá tích cực của đông đảo phái đẹp. Chi phí lấy mỡ mí mắt dưới hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là 6 triệu đồng.

Lựa chọn dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chị Trần Ngọc sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định mức độ sụp mí. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra y tế để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định, gây tê cục bộ và nhẹ nhàng dùng laser hiện đại loại bỏ da thừa vùng mí mắt. Với đôi tay khéo léo và tinh tế, các bác sĩ sẽ khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ.

 

Trải nghiệm quy trình lấy mỡ mí mắt dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chị Trần Ngọc không nên quá lo lắng là có đau hay không. Vì trực tiếp tham gia tiểu phẫu là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các quốc gia đứng đầu thế giới về dịch vụ thẩm mỹ. Đặc biệt, các thao tác kỹ thuật được thực hiện trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối nên đảm bảo an toàn. Ngoài ra, tiểu phẫu hạn chế mức tối đa xâm lấn nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực hay những vùng khác trên khuôn mặt.
Để có thêm thông tin về dịch vụ làm đẹp này, chị Trần Ngọc truy cập vào wedsite bammithammy.com hoặc đăng ký qua hotline 0964 080 999 và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

tham khảo: http://thammymathanquoc.com/cat-mi-mat-duoi-tai-tao-cau-truc-duoi-da-mi-duoi-phang-va-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét