Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Viêm gan B lá lách to

Đặc trưng bệnh lý lá lách to thường thấy tình trạng: sờ không thấy lá lách, nếu nằm ngửa hoặc nằm nghiêng thì sờ thấy rìa của lá lách. Nếu lá lách to tức là bệnh tình đã tiến triển đến mức độ nặng, đây là tình trạng thường thấy của bệnh nhân viêm gan B.


Benh gan B lá lách to có nghĩa là gì?

Viêm gan B mà lá lách to tức là bệnh đã nặng, không ít bệnh nhân còn xuất hiện những triệu chứng lâm sàng như: buồn nôn, mệt mỏi, nốt xuất huyết đỏ như hình con nhện. Lá lách hơi to về mặt hình ảnh là khi hít thở thì rìa lá lách hạ xuống 2-3cm; còn lá lách to là khi lá lách có thể hạ xuống 3cm thậm chí là hơn. Lá lách to ở mức dộ cấp tính tức là rìa lá lách có thể hạ xuống thấp hơn rốn, mà viêm gan B và xơ gan thường là lá lách to ở mức cấp tính.
Công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.
Phương pháp trị liệu này được biết đến là “an toàn trong điều trị viêm gan B, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.

Xem thêm: benh nong gan| bệnh viêm gan| chữa bệnh gan| gan nhiem mo| gan nhiễm mỡ| benh viem gan A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét