Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Không nên tự ý chữa bệnh viêm gan B

Viem gan B thật sự rất khó chữa khỏi, dễ bị tái phát và dễ biến chứng thành các bệnh nguy hiểm khác như xơ gan, ung thư gan. Nguyên nhân gây ra vấn đề này bao gồm cả việc bệnh nhân tự ý mua thuốc, dùng thuốc không rõ nguồn gốc, không theo chỉ định của các bác sỹ. Phát hiện trên lâm sàng trong quá trình điều trị viêm gan B cho thấy, không ít bệnh nhân không tuân theo phác đồ của bác sĩ điều trị, khi thấy tình trạng bệnh tình biến chuyển tốt hơn, có dấu hiệu hồi phục liền tự giảm thuốc, đổi thuốc thậm chí là dừng thuốc. Điều này làm cho bệnh tái phát, điều trị không đem lại hiệu quả tốt, thậm chí có thể làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.
Bệnh nhân nên tích cực phối hợp với bác sĩ, đến khám định kỳ hàng tháng tại bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên gan, lập tức phát hiện những dấu hiệu ban đầu, sớm có hướng xử lý đúng đắn. Có những bệnh nhân không đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc tự mua các loại thuốc về uống đều rất nguy hiểm. Dùng interferon trong thời gian dài, có thể giảm biến dị nguy hiểm của virut bệnh gan, nhưng cũng làm cho không ít bệnh nhân xuất hiện những tác dụng phụ như: sốt, đau cơ, giảm cân, bạch bào giảm. Vì thế việc kiểm tra định kỳ còn có tác dụng để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị, nếu phát hiện việc điều trị có tác dụng phụ sẽ có phương án điều trị khác.
Chuyên gia tại phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã khuyên bệnh nhân không nên nghe chỉ dẫn dùng thuốc lung tung. Dùng thuốc còn phụ thuộc vào bệnh tình, thể chất của mỗi bệnh nhân. Nếu tùy tiện dùng thuốc sẽ làm cho gan của bệnh nhân tổn hại nghiêm trọng, nguy hiểm hơn có thể bị xơ gan, ung thư gan nguy hiểm đến tính mạng.
Công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.
Phương phát trị liệu này được biết đến là “an toàn trong điều trị viêm gan B, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét