Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Bệnh gan B có thể điều trị được

Sự tuyệt vọng trong việc điều trị viem gan B bằng thuốc
Y học thế giới ngày nay gặp phải rất nhiều khó khăn từ việc điều trị viêm gan B bằng các loại thuốc như Nucleoside, thuốc truyền, thuốc đông y hơn nữa điều trị bằng thuốc cũng gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Điều này đã được đúc kết lại trong báo cáo hội nghị bệnh gan thế giới năm 2010 “Khi bắt đầu dùng thuốc hiệu quả ức chế virus là khá rõ rệt nhưng sau khi dừng thuốc virus rất nhanh phục hồi, dùng thuốc trong thời gian dài lại dẫn đến biến dị virus, phục hồi virus viêm gan dẫn đến việc điều trị thất bại”
Kĩ thuật điều trị bệnh gan bằng tế bào gốc: lực lượng tiến tiến đánh bái ben gan B
Do kiếm tra gene HBV biến dị có thể phân tích được chip sinh học của HBV, áp dụng phương pháp điều trị tế bào gốc đánh bại được phương thức điều trị truyền thống của thuốc, con người đã bước vào kỉ nguyên mới – kỉ nguyên của việc dung tế bào gốc để điều trị bệnh gan.
Kiểm tra tính biến dị gene của HBV: phát hiện virus biến dị tránh được chẩn đoán sai dẫn đến điều trị sai
Kiểm tra tính biến dị gene HBV là kĩ thuật xét nghiệm viêm gan B tiên tiến nhất trên thế giới mấy năm gần đây. Virus viêm gan B dễ phát sinh biến dị gene dưới áp lực của thuốc hoặc miễn dịch tự thân mà kiểm tra thường quy lại không thể phát hiện ra. Thông qua kiểm tra tính biến dị gene có thể phân tích rõ ràng bệnh nhân đã bị lây nhiễm virus loại nào, virus có biến dị không, nếu có thì phát sinh biến dị ở khu C P S hay X? từ đó thấy được rõ ràng rằng phương pháp truyền thống vãn tồn tại rất nhiều thiếu sót, hơn nữa căn cứ và kết quả kiểm tra có thể xác định đươc phương án điều trị khoa học nhất.
Tế bào gốc điều trị viêm gan B: dung chính tế bào của bản thân để điều trị
Kĩ thuật điều trị bằng tế bào gốc đã được cả thế giới công nhận là kĩ thuật điều trị bệnh gan bằng công nghệ có triển vọng ứng dụng cao, có tính bắn phá trực tiếp lên virus, không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật, thực hiện điều trị cá thể thể hóa. Đông thời, kĩ thuật này ngăn cản được tiến trình xơ hóa gan, xơ gan, mang lại cánh cửa hi vọng cho những bệnh nhân viêm gan B mãn tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét