Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Hiệu quả điều trị viêm gan B mãn tính vượt trội của liệu pháp Ozone

Để nghiên cứu hiệu quả của liệu pháp Ozone, phòng khám 12 Kim Mã tiến hành so sánh bệnh án điều trị giữa hai bệnh nhân đều mắc bệnh viêm gan B mãn tính trong khoảng từ 6-8 năm: bệnh nhân T.N.Q (nam, 23 tuổi) áp dụng phương pháp điều trị triệu chứng thông thường, bệnh nhân H.M.L (nam, 30 tuổi) áp dụng liệu pháp điều trị Ozone. So sánh kết quả điều trị của hai bệnh nhân, ta có thể thấy kết quả điều trị của bệnh nhân H.M.L được áp dụng liệu pháp ozone có kết quả điều trị vượt trội hơn hẳn bệnh nhân T.N.Q. Các chỉ số men gan của anh H.M.L giảm đáng kể sau điều trị.
Phân tử 3 Oxi (Ozone)
Phương pháp điều trị:
Bệnh nhân TNQ điều trị bằng phương pháp điều trị triệu chứng, kháng virus viem gan B và dưỡng gan thường quy
Bệnh nhân H.M.L điều trị bằng liệu pháp truyền ngược Ozone khống chế định lượng (MAH).
Khi thao tác bằng liệu pháp Ozone, y tá sẽ lấy 100ml máu, (nồng độ ô xi trong máu bệnh nhân và nồng độ ô xi để điều trị là tỉ lệ cân bằng 1:1), thông qua sự kết hợp của O3 nhanh chóng phát sinh phản ứng, làm các tế bào trong máu sản sinh ra nguyên tử tế bào và các chất tham gia quá trình trao đổi, sau đó lấy máu đã được ô xi hóa truyền trở lại cơ thể bệnh nhân từ đó kích hoạt hàng loạt các phản ứng đáp ứng miễn dịch của cơ thể. 4 tuần là 1 liệu trình, nồng độ Ozone lần đầu tiên truyền bình quân là 15µg/ml lần 2 là điều chỉnh lại là 20 µg/ml hoặc 25 µg/ml, lần 3 sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh nhân lúc đó mà điều chỉnh lại nhưng không vượt quá 30 µg/ml. Trong quá trình thực hiện liệu trình 1 thì mỗi tuần 3 lần như vậy, liệu trình 2 thì mỗi tuần 2 lần, nồng độ Ozone áp dụng giảm đi 5 µg/ml, liệu trình 3 1 tuần 1 lần, nồng độ Ozone lúc này lại giảm đi tiếp 5 µg/ml so với liệu trình 2.
Kết luận:Đặc biệt, không ghi nhận phản ứng không tốt nào xảy ra trên cơ thể bệnh nhân H.M.L.
Kích hoạt bạch cầu đa nhân trung tính, tăng khả năng thực bào của bạch cầu đa nhân trung tính, đâm thủng lớp vỏ protein của virus viem gan B, chặt đứt liên kết phân tử AND của virus viêm gan B, phá hủy mô hình sao chép ADN của virus viêm gan B, làm virus không còn khả năng sao chép, đồng thời kích thích hệ miễn dịch của cơ thể sản sinh ra các tế bào miễn dịch để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan B, từ đó khiến cơ thể tăng cường sản sinh ra các nguyên tử tế bào có khả năng kháng virus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét