Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Bệnh gan nhiem mo không chỉ gặp và ảnh hưởng đến những người uống nhiều rượu. Những người không uống rượu cũng có thể gặp bệnh này, kể cả trẻ em.
Gan nhiễm mỡ do rượu
Những người uống rượu bia quá mức có thể phát triển bệnh gan nhiễm mỡ. Điều này có nghĩa là chất béo được lưu trữ lại trong gan.
Nếu giảm hoặc ngừng uống rượu, tình trạng gan nhiễm mỡ có thể được đảo ngược theo chiều hướng tốt hơn. Thậm chí còn có thể làm cho tình trạng gan nhiễm mỡ hết hẳn mà không cần phải can thiệp quá nhiều bằng các loại thuốc chỉ định.
Gan nhiễm mỡ không phải do rượu
Những người không có thói quen uống nhiều rượu bia cũng có khả năng bị gan nhiễm mỡ.
Béo phì là một yếu tố nguy hiểm. Mặc dù bạn có gan nhiễm mỡ, bạn có thể không thấy triệu chứng gì. Những người bị gan nhiễm mỡ và đau nặng cần được chăm sóc y tế và thực hiện các bước theo bác sĩ để cải thiện sức khỏe, bao gồm cả việc thay đổi chế độ ăn uống và lối sống.
Phổ biến nhất là gan nhiễm mỡ không có biến chứng nghĩa là các tế bào mỡ đã tích lũy trong gan nhưng có thể có hoặc không gây ra tổn thương.
Nếu mỡ trong gan gây tổn thương, khiến các tế bào gan sưng lên và hình thành mô sẹo thì xơ gan có thể xảy ra nếu gan bị tổn thương quá nhiều.
Phòng khám 12 Kim Mã là cơ sở điều trị bệnh gan chuyên nghiệp của Hà Nội, có các thiết bị điều trị và chẩn đoán bệnh gan tiên tiến của quốc tế và đội ngũ các bác sĩ chuyên ngành nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú, có thể phân tích tường tận bệnh tình của từng bệnh nhân, đưa ra các phương án điều trị thích hợp nhất cho từng bệnh nhân để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, sớm lấy lại sức khỏe !
Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các bạn hãy gọi đến đường dây điện thoại 0437181999 để nghe bác sĩ Phòng khám 12 Kim Mã tư vấn miễn phí cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét