Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Ra khí hư sau khi quan hệ là dấu hiểu của bệnh lý gì?

Chào chuyên gia phụ khoa, em có tình huống băn khoăn mong được hỏi bác sĩ. Vì em quan hệ tình dục với người yêu mà tiếp đến thì em thấy mình bị ra nhiều khí hư sắc màu vàng. Vậy ra khí hư sau quan hệ thì có phải em bị bệnh gì không ạ? Nó có nguy hiểm không và làm thế nào để hết trường hợp này. Em cảm ơn bác sỹ. ( Phạm Hoa -QN)

Đáp:
Chào bạn, tình huống ra nhiều khí hư sau quan hệ là trạng thái xảy ra ở nhiều bạn gái không riêng bạn. Bạn hãy lắng nghe những chia sẻ từ các bác sĩ phụ khoa phụ khoa An Việt nhé.

Khí hư ra nhiều tiếp đó quan hệ là bệnh gì?

Khi nữ giới có tình cảnh khí hư ra nhiều tiếp theo quan hệ hoàn toàn có thể Đây là biểu hiện thông thường nhưng một vài trường hợp lại là biểu hiện của tiền sử bệnh mà phụ nữ phải cần Lưu ý. Do đó bạn cần phải đến địa chỉ y tế để kiểm soát và xem xét chuẩn xác trường hợp bệnh nhé. Không nên chủ quan về các vấn đề liên quan đến âm đạo của mình để bảo đảm sức khỏe và an toàn cho bản thân.
Khí hư ra nhiều tiếp theo quan hệ là bệnh gì? Nếu tình cảnh ra nhiều khí hư tiếp đến quan hệ với các biểu hiện như khí hư có màu trắng, không mùi, không sắc màu thì hoàn toàn có thể là trạng thái thông thường. Bạn không cần lo lắng quá, vậy nên cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ mau hết tình trạng này.
Nếu khi hư ra nhiều sau đó quan hệ mà có các triệu chứng như khí hư có màu sắc đục, vàng, xanh… và có mùi hôi gây khó chịu, dẫn tới ngứa ngáy âm đạo thì rất hoàn toàn có thể là bạn mắc một vài bệnh phụ khoa.
>>> Tìm hiểu thêm ra khí hư màu nâu nhạt là bệnh gì?

Sau quan hệ ra nhiều khí hư màu vàng là biểu hiện bệnh nào?

Đây có thể là một số tiền sử bệnh mà bạn gái gặp phải:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với các dấu hiệu như khí hư ra nhiều, khí hư có sắc màu xanh, có bọt, vùng âm đạo nóng rát. Nếu ở mức độ nặng thì có cả hiện tượng xuất huyết ở âm đạo đi kèm triệu chứng đau và nhận thấy khó chịu.
Nhiễm nấm men. Triệu chứng tiêu biểu là ra nhiều khí hư, khí hư có màu sắc trắng, dạng đặc. Sau khi quan hệ mà ra nhiều khí hư các chị nên chú ý hoàn toàn có thể là nhiễm nấm men nhé. Tiếp đó quan hệ mà ra nhiều khí hư có thể là nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas. Với biểu hiện là có khí hư ra nhiều màu vàng hoặc xám, mùi hôi nồng gây phiền toái.
Khí hư ra nhiều sau đấy quan hệ hoàn toàn có thể là bị u xơ cổ tử cung. Trường hợp này có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, đôi khi xảy ra cả mủ. Hay là do viêm vùng chậu cũng gây ra trường hợp ra nhiều khí hư…
Một điều Chú ý là việc ra nhiều khí hư tiếp đến quan hệ hoàn toàn có thể là triệu chứng của việc bạn mang thai. Khi mang thai sẽ thấy hệ miễn dịch thay đổi, khí hư ra nhiều, luôn có cảm giác ẩm ướt cô bé, mùi hôi khó chịu. Do vậy để biết hợp lý bạn nên tới cơ sở y tế để kiểm soát.
>>> Nếu bị ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa thì có nguy hiểm gì không?

Lưu ý khi thấy khí hư ra nhiều sau quan hệ

Khi có hiện tượng ra nhiều khí hư sau đó quan hệ tình dục, các bạn nữ nên theo dõi một thời gian nếu tình trạng này kéo dài thì có thể là do mắc 1 số bệnh phụ khoa. Hãy tới địa chỉ y tế để kiểm tra và khôi phục nhé.
qua đó là một vài thông tin về vấn đề ra khí hư màu sắc vàng sau đấy quan hệ của bạn gái. Mọi hoang mang hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại 19002838 để được trả lời chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét