Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Bí kíp ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ tốt nhất

Ông xã tôi năm nay 37 tuổi, hơn tôi theo 5 tuổi, nhưng gần nửa năm nay, cứ sau từng dịp quan hệ anh ấy rất mệt mỏi, có Khi cho tới mấy buổi.

không biết có món ăn nào, vị thuốc nào để giúp anh ấy khỏe hơn không ? ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ (Bạn đọc).



Trả lời:
Ngay khi gần gũi, Nếu thấy toàn thân rã rời, mệt mỏi, tâm trí lơ đãng, tim đập dồn đập, buổi Hôm sau không cho phép muốn ăn uống… Đó có được là các triệu chứng Nếu tần suất gối chăn của quý bạn quá dày, hoặc thì tiết chế chuyện chỉnh sẽ lịch sinh hoạt sao cho việc độ.
Bởi Nếu để tình trạng này kéo dài lại gây suy nhược thần kinh, nghiêm trọng hơn suy yếu chức năng tình dục. Thậm chí là các bệnh xuất tinh sớm, không cho phép thể xuất tinh, liệt dương…vậy ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ? ăn gì khi quan hệ nhiều



ăn gì bồi bổ sau khi auan hệ Mất sức có thể do quan hệ quá liều (Ảnh minh họa)


Tình trạng của ông xã bạn đã kéo dài hơn nửa năm, nên có được là biểu hiện của thận yếu.
sử dụng chuyện trị chứng mệt mỏi này có rất nhiều phương pháp Như dùng thuốc (chủ yếu là Đông y), liệu pháp tâm lý, ẩm thực… Tới Đó ăn uống có vai trò quan trọng nên ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ?
có rất nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận như: con chạch, các loại cá, bò, dê, nai, hải sâm, ngao, sò huyết, bông cải xanh, hoa thiên lý…
bạn cũng có được cho tới các quầy thuốc Đông y, cắt vài thang thuốc bổ thận, tráng dương hầm cùng một số thực phẩm hoặc ngâm rượu, cũng có tác dụng không kém.
Ngoài ra, duy trì đời sống tình dục hài hòa trên tinh thần tự nguyện, thoải mái sẽ giúp ích rất nhiều quan niệm chuyện, sức khỏe của cả 2.
Xem thêm:
Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý cũng như đời sống sinh hoạt vợ chồng. Do vậy nhu cầu lựa chọn các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm của nam giới ngày càng gia tăng vậy  xuất tinh sớm uống thuốc gì hiệu quả
xuất tinh sớm có con được không
thuốc xịt chống xuất tinh sớm giá rẻ

Sau khi diễn ra "chuyện ấy", có thể dùng những món ăn bồi bổ sau khi quan hệ bài thuốc để phục hồi sức khỏe nhanh hơn. Cụ thể Như món móng giò hầm hành tây. Món này nấu đơn giản,

  • nguyên liệu gồm có hai móng giò, 150g hành tây rửa sạch sử dụng khô.

  • cho hành tây, móng giò vào nồi sau đó đun nhỏ lửa nghĩ cho tới Khi sôi.

  • Ngay khi sôi, tâm niệm thêm gia vị vào vừa ăn là nên. giữ nguyên ninh cho cho tới Khi móng giò mềm là hoàn thành. Món ăn này nên ăn Khi nhưng nóng và không được ăn thành nhiều dịp.

hoặc bạn có nên chuẩn bị hạt khởi tử, táo đỏ, gạo sau đó nấu thành nồi cháo bổ dưỡng. những nguyên liệu trên nghĩ tại nồi đổ thêm nước vừa đủ để cháo không được bị nát rồi ninh nhừ. Món cháo nhỏ gọn này giúp bổ thận, an thần, trị chứng thận hư.

ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ? Bạn nên Uống nước gừng

Gừng là gia vị quen thuộc của các họ còn Đây cũng là một đồ thuốc chuẩn Đến sức khỏe. Gừng có theo ấm, đi tại phế và các cơ quan nội tạng. Cách tốt 1 sử dụng dùng gừng là hãy giã nhuyễn gừng rồi vắt có nước nghĩ tại một ly nước chanh.

Uống loại nước này có vị chua kèm độ nóng của gừng sẽ xong ấm cơ nên, giảm bớt mệt mỏi, bổ thận ích khí Sau khi làm "chuyện ấy". theo nóng và ấm của gừng cũng làm tăng cường trao đổi chất cũng Như bơm máu đến những cơ quan Trong có bộ phận sinh dục. Nhờ Đây, không được chỉ thận khí được phục hồi mà còn đảm bảo ham muốn tình dục tăng lên cho các lần sau.

ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ? Ẳn hải sản đặc biệt là cá hồi

Hải sản là nguồn tạo dinh dưỡng quý báu cho cơ được đặc biệt là các quý ông. Trên thực tế, cá hồi từ lâu nên xem là "viagra" tự nhiên, tăng cường ham muốn. Theo chúng ta đã xem Đến cá hồi có chứa các axit béo, omega 3. Mặt khác, những vitamin đa dạng Trong cá hồi Như A, D,B đều có công dụng 1 định Như cơ nên Đến Đây có ham muốn tình dục.

Trứng cá hồi thể xem là nguồn dưỡng chất quan trọng, có tác dụng Như những cặp đôi nhờ nguồn protein. Sau khi làm "chuyện ấy" hãy nghĩ ông xã của bạn ăn món cá hồi sử dụng sớm phục hồi sức lực.

ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ? nam giới nên  Ẳn 1 bữa cân bằng

Nhiều nghiên cứu cho thấy, Ngay khi diễn ra "chuyện ấy", ý nghĩa 1 quý vị ăn đủ chất có nghĩa là cân bằng giữa tinh bột, chất béo và chất đạm. hoặc quý độc giả có được kết theo chế độ ăn gồm chất béo (ít), protein và carbonhydrat.

Tỷ lệ những thành phần này Đến bữa ăn có nên là tỷ lệ dịp lượt protein, carbonhydrat, chất béo ở mức 40%:35%:25%. Giảm trọng lượng thừa là cách sử dụng quý vị không được cảm thấy ì ạch Nếu tiêu hóa. Bữa ăn cân bằng ngược lại cần cả chất xơ từ hoa quả rau xanh. Đến các dòng thực phẩm này chứa nhiều dinh dưỡng, chống oxy hóa.

ăn gì bồi bổ sau khi quan hệ? bạn nên Ẳn chuối

Đến số các trái cây có tác dụng Theo sức khỏe đặc biệt là "chuyện ấy" không cho phép nên không kể tới chuối. Ngay khi diễn ra Việc ấy, quý vị thì ăn chuối từ 4-5 quả. Bởi vì Tới chuối chứa vitamin A, B1, B6, B12.. Cùng những khoáng chất Theo phosphor, fluor, magnê, kali, vôi, sắt, và iốt. Đó đều là những dưỡng chất quan trọng quan niệm nam giới hồi phục sức khỏe.

quý vị có nên diễn ra chuối kiểu nướng, hay ăn sinh tố chuối. ý nghĩa 1 nên pha 1 ít sữa bột tại sinh tố để tăng độ ngọt cân bằng dinh dưỡng.

Xem thêm bệnh nam khoa tại: Namkhoaanviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét