Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Trẻ biếng ăn còi xương nên sử dụng những loại sữa này

Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, nhẹ cân cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt để bắt kịp tốc độ phát triển. Dưới đây là 5 sữa bột mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho bé yêu của mình.
Trẻ biếng ăn dẫn đến suy dinh dưỡng, nhẹ cân luôn là nỗi ám ảnh của các bậc cha mẹ. Biếng ăn không chỉ khiến các bé chậm phát triển thể lực mà còn ảnh hưởng đến trí lực dẫn đến suy giảm hiệu quả học tập,... Để khắc phục tình trạng này, cha mẹ có thể bổ sung dinh dưỡng cho bé bằng các sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, nhẹ cân. Dưới đây là 5 sản phẩm sữa bột mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

>> Sữa biomil có tốt cho bé không?


Sữa bột Nutifood Pedia Plus
Sữa bột Nutifood Pedia Plus cung cấp MCT là chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng giúp bé hấp thu tốt, lên cân đều đặn. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp hệ dưỡng chất cân bằng bao gồmDHA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B và các acid amin thiết yếu cho cơ thể. Nutifood Pedia Plus kích thích vị giác để các bé ăn uống ngon miệng và bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng lứa tuổi.
Sữa bột Abbott Pediasure B/A
Top sữa bột Abbott Pediasure B/A giá tốt
Sữa bột Abbott Pediasure B/A là sản phẩm của thương hiệu sữa bột uy tín trên toàn thế giới Abbott. Sữa bột này là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi.DHA có trong sữa Abbott Pediasure BA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.Choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả
Bên cạnh đó, sữa bột này chứa canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe. Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể bé. Vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ. Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. Đồng thời chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa tốt hơn.
>> Sữa prosure bệnh nhân ung thư gan uống được không?
Sữa dê Goatamil BA
Sữa dê Goatamil BA là sữa bột đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng từ 6 tháng đến 10 tuổi. Goatamil BA với đậm độ năng lượng cao (1kcal/1ml), cung cấp thành phần đạm sữa dê và đạm đậu nành phân tách dễ hấp thu, bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nhanh chóng phục hồi tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ.
Trẻ suy dinh dưỡng thường gặp các rối loạn tiêu hóa, giảm khả năng hấp thu dưỡng chất, đặc biệt giảm khả năng hấp thu chất béo. Sữa dê Goatamil BA bổ sung chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp cơ thể trẻ sử dụng tối đa năng lương và dinh dưỡng từ chất béo – một thành phần quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Sản phẩm bổ sung chất xơ tự nhiên Synergy1 giúp phòng chống táo bón và tăng cường chức năng ruột cho trẻ. Đặc biệt, sữa bột này bổ sung hệ dưỡng chất gồm Lysine, Canxi, Vitamin D, Sắt, Kẽm giúp bé bắt kịp tốc độ tăng trưởng và đạt chiều cao tối ưu.
Sữa bột Dutch Lady Complete
Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi. Sản phẩm này chứa 29 dưỡng chất thiết yếu dành cho trẻ biếng ăn, hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và cân nặng . Không những cung cấp năng lượng cân đối để bé tăng trưởng khỏe mạnh, sữa còn bổ sung DHA, Omega 3, Omega 6 giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, sữa bột này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu của trẻ với chất xơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.
Sữa Anox
Sữa Anox là sữa bột dành cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 10 tuổi xuất xứ từ thương hiệu sữa uy tín tại Mỹ. Sữa bột này có đặc tính giải phóng năng lượng nhanh, làm cho trẻ mau đói, kích thích sự thèm ăn ở trẻ. Đồng thời, Lysine có trong sữa giúp trẻ ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn. Sản phẩm này dựa trên công thức đậu nành để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ em kém phát triển.
Không chỉ giúp trẻ phát triển thể lực, sữa bột Anox còn cung cấp nhóm vi chất dinh dưỡng gồm: DHA, Taurine, Inositol, Choline, Acid Linoleic và acid Linolenic… giúp hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ. Đồng thời, chất xơ hòa tan Fos có trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của bé làm tăng hiệu quả hấp thu dinh dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét