Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Ngực lép phải làm sao để căng tròn tự nhiên

Nếu đang thắc  mắc không biết ngực lép phải làm sao để cải thiện thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm được đáp án mà mình cất công tìm kiếm bấy lâu nay.

phau-thuat-nang-nguc-y-line-o-kim-co-dep-khong

 

Một bầu ngực căng tròn, gợi cảm chính là nơi thể hiện nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ, bầu ngực hoàn hảo giúp chị em trở nên tự tin hơn khi diện những bộ váy áo hở ngực mà mình yêu thích cũng như nổi bật trong mắt các đấng mày râu. Chính vì điều này mà vấn đề ngực lép luôn là nỗi ám ảnh của các chị em và luôn thắc mắc không biết ngực lép phải làm sao.

Dưới đây là top các cách giúp cải thiện ngực lép mà bạn có thể tham khảo:

1. Ngực lép phải làm sao? – Tập thể dục

Tìm hiểu và lựa chọn áp dụng các bài tập thể dục có tác động trực tiếp đến vùng ngực sẽ là cách đơn giản giúp bạn cải thiện núi đôi một cách hiệu quả, an toàn mà cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Các bài tập như hít đất, tạ tay, bơi lội sẽ giúp chị em sở hữu được vòng 1 như ý nếu kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 10 – 15 phút để tập những bài thể dục trên để cải thiện số đo vòng 1 cũng như có được sức khỏe dẻo dai.

 

2. Ngực lép phải làm sao? – Massage ngực khi tắm

Không chỉ tập thể dục, massage cũng được nghiên cứu là cách cải thiện ngực lép hiệu quả được nhiều người khuyên lựa chọn áp dụng, bởi massage là phương pháp giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự phát triển của núi đôi. Đối với những cô nàng có vòng 1 lép kẹp, mỗi ngày chỉ cần dành ra khoảng 15 phút thực hiện các động tác dưới đây là đã góp phần giúp ngực phát triển một cách nhanh chóng.

+ Xoa 2 lòng bàn tay vào với nhau cho đến khi cảm thấy tay ấm dần lên

+ Dùng tay của mình đặt song song với ngực rồi xoa theo chiều kim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹ nhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực.

+ Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra.

+ Lặp lại ít nhất 8 lần mỗi lần tắm và thực hiện thường xuyên để làm tăng kích cỡ của “đôi gò bồng đảo”.

+ Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng vòi hoa sen xả nước mát trực tiếp vào vùng ngực cũng là cách massage làm tăng kích thước vùng ngực hiệu quả.

 

3. Ngực lép phải làm sao? – Sử dụng áo ngực

Có thể nói rằng cách làm ngực to nhờ sử dụng áo ngực là giải pháp hữu hiệu nhất đang được nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn bởi cách này có thể giúp cải thiện vòng 1 chỉ trong tích tắc.

Việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn một chiếc á ngực chuẩn size, không to quá mà cũng không chặt quá bởi nếu sử dụng áo rộng quá sẽ dễ dẫn đến ngực bị chảy xệ hoặc áo ngực quá nhỏ sẽ khiến ngực bị chèn ép và mất form dáng ban đầu.

Vì vậy mà những cô nàng đang băn khoăn không biết ngực lép phải làm sao thì đừng bỏ qua cách này nhé!

3. Ngực lép phải làm sao? – Giải pháp thẩm mỹ ngực

Được coi là giải pháp khắc phục tình trạng ngực lép hiêu quả, tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng…Phẫu thuật nâng ngực tự hào là phương pháp giúp loại bỏ nhanh chóng tình trạng ngực lép, không cân đối và mang đến cho chị em một bầu ngực căng tròn, tự nhiên, cân đối, hài hòa với cơ thể chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.

Trong đó, nâng ngực nội soi túi độn an toàn Microthane là một trong những phương pháp cải thiện vòng 1 nhận được nhiều ưu ái hơn cả bởi:

+ Đây là cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, được chỉ định áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

+ Không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

+ Bác sĩ thực hiện vết rạch mổ ở quầng vú, rốn hay nách để đưa túi độn vào bên trong, cố định trước cơ ngực dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.

+ Sử dụng túi ngực Microthane của Hoa Kỳ, giúp tạo khuôn ngực căng tròn, mềm mại như thật cho khách hàng.

Hiện nay, phương pháp này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét