Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không?

Chào bác sĩ! Không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không nhỉ? Tôi muốn thực hiện những không biết chi phí tính như thế nào với hình như không phải giá ở đâu cũng giống nhau. Mong nhận được hồi âm sớm về vấn đề này. Tôi cảm ơn nhiều! (Hồng Lê, Bình Thuận)

rp_1438662395-1438405507-1.jpg

Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:

Chào Hồng Lê, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không?

Nâng ngực chảy xệ là dịch vụ được áp dụng trong trường hợp ngực bị chảy xệ, sai lệch so với vị trí ban đầu và không còn săn chắc. Thực hiện phẫu thuật này với công nghệ mới nhất hiện nay, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, thông thường là ở nách, đưa thiết bị nội soi vào và bóc tách tạo khoảng trống đặt túi ngực. Kết thúc phẫu thuật, khuôn ngực sẽ đẹp rất cân đối, hài hòa với cơ thể.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, nâng ngực chảy xệ được thực hiện với mức chi phí như sau:

CHI PHÍ NÂNG NGỰC GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D 63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA 63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech 85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA 75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA 75 triệu
Sửa lại ngực 70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước 85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi 45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực 75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi 40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi 50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ 80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi 90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân 63 triệu
Thu nhỏ quầng vú 10 triệu
Thu nhỏ đầu vú 7 triệu
Làm hồng nhũ hoa 15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng 40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 2 60 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại 80 triệu
Kéo núm vú tụt 10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm) 100 triệu

(Bảng giá tham khảo)

Phẫu thuật nâng ngực xệ có đắt không phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Hiện nay, đúng như bạn đã chia sẻ, chi phí nâng ngực chảy xệ là khác nhau giữa các trung tâm, thậm chí có sự chênh lệch cao. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không không hẳn phụ thuộc vào chi phí mà bạn phải chi trả, điều này là phụ thuộc nhiều vào chất lượng dịch vụ nhận được. Nếu thực hiện phẫu thuật với chi phí thấp nhưng không đảm bảo kết quả, an toàn, thì chi phí khắc phục còn đắt hơn nhiều so với chi phí thực hiện một lần ở địa chỉ an toàn.

Như vậy, để chắc chắn chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không trong trường hợp cụ thể của mình thì bạn phải dành thời gian đến thăm khám, trải nghiệm công nghệ và những gì nhận được khi làm đẹp. Tránh chủ quan trong lựa chọn, dẫn đến phán đoán sai lầm khi lựa chọn.

Xác định phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không thì phải dành thời gian đến thăm khám cụ thể mới có kết luận chính xác được.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng ngực mà bạn có thể lưu ý để so sánh và có sự lựa chọn tốt nhất là:

– Tình trạng, mức độ chảy xệ của khuôn ngực. Ở mỗi tình trạng khác nhau sẽ có phương pháp và mức chi phí khác nhau.

– Công nghệ thẩm mỹ làm đẹp được áp dụng. Công nghệ mới thì chi phí sẽ cao hơn so với công nghệ cũ. Nhưng cũng đảm bảo cho kết quả hài lòng và an toàn hơn.

– Bác sĩ trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Những bác sĩ đã tạo dựng được thương hiệu và sự uy tín trong quá trình làm việc để cho kết quả cao hơn.

– Kết quả thẩm mỹ nhận được. Đây là yếu tố quan trọng nhất. Ngực sau phẫu thuật có đẹp không, cân đối không, có duy trì lâu dài không.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo mang lại mức chi phí phải chăng, giúp loại bỏ lo ngại phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không cũng như đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao sau phẫu thật.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đắt không, bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình. Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo mang lại ca phẫu thuật an toàn với mức chi phí phải chăng nhất!

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực chảy xệ là phương pháp khắc phục dáng ngực bị xuống cấp của chị em phụ nữ khi bước vào giai đoạn lão hóa. Trước khi thực hiện phương pháp này, chi phí nâng ngực chảy xệ cũng là vấn đề quan trọng cần phải tìm hiểu để có thể chuẩn bị tốt nhất cho cuộc phẫu thuật.

    Trả lờiXóa