Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nâng ngực chảy xệ có tốt không? Bác sỹ thẩm mỹ tư vấn

Chào bác sĩ, hiện tại em đã có 2 con, bây giờ em muốn lấy lại dáng ngực đẹp gọn gàng trước kia của mình mà chưa biết phải làm sao. Không biết nâng ngực chảy xệ có tốt không vậy bác sĩ? (Huỳnh Mai – Nha Trang)

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trả lời:

phau-thuat-nang-nguc-y-line-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat-hien-nay1

Chào Huỳnh Mai! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Với thắc mắc có nên nâng ngực chảy xệ không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Có nên nâng ngực chảy xệ không?

Sau khi sinh con và theo thời gian, đa số chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ. Nếu bạn muốn lấy lại phom dáng ngực đẹp và gọn gàng hơn thì giải pháp thích hợp nhất mà bạn nên chọn lựa chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ kỹ thuật hiện đại mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Cải thiện tình trạng chảy xệ mất thẩm mỹ, cho khuôn ngực đẹp tự nhiên, thu hút, mềm mại và săn chắc.

– Thực hiện nhanh chóng.

– An toàn, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, việc mang thai và cho con bú sau này.

– Kỹ thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại được thực hiện với máy nội soi nên ít đau, hạn chế xâm lấn.

– Không để lại sẹo.

– Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Như vậy, nếu đang gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, không được săn chắc và mất thẩm mỹ thì bạn không cần quá phân vân có nên nâng ngực chảy xệ không mà hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ làm đẹp này.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Có nên nâng ngực chảy xệ không tại KIM Hospital?

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, tại KIM Hospital, bạn không phải quá lo lắng có nên nâng ngực chảy xệ không bởi chúng tôi đảm bảo các ưu điểm mà không phải địa chỉ nào cũng có được như:

– Tại KIM Hospital, việc kiểm tra kích thước ngực hiện tại được thực hiện hoàn toàn bằng hệ thống máy Vectra 3D hiện đại, cho ra các số liệu cụ thể đến từng milimet giúp bác sĩ dễ dàng lựa chọn được cách thức và phương pháp nâng ngực phù hợp. Từ các số liệu do hệ thống cung cấp bác sĩ sẽ mô phỏng một kích thước nâng ngực mới để bạn lựa chọn size ngực ưng ý hài hòa với cơ thể.

– Túi ngực sử dụng tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên đảm bảo sau khi phẫu thuật, bầu ngực mềm mại tự nhiên, duy trì trọn đời mà không gặp phải bất kỳ biến chứng gì ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc cho con bú.

– Phòng mổ tại KIM Hospital được xây dựng, thiết kế hiện đại, sử dụng hệ thống máy phun sương để đảm bảo vô trùng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị phẫu thuật được đầu tư đầy đủ như máy Monitor giúp theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể trong khi phẫu thuật, máy đốt cao tầng tránh hiện tượng chảy máu…. Tất cả những điều đó nhằm giúp cho ca phẫu thuật được tiến hành thành công, an toàn và mang lại kết quả tốt nhất.

Tại KIM Hospital, bạn không cần quá lo lắng có nên nâng ngực chảy xệ không bởi chúng tôi đảm bảo tốt nhất về kết quả nhận được, cho khách hàng xem trước kết quả với máy Vectra 3D hiện đại.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác cho thắc mắc có nên nâng ngực chảy xệ không. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/phau-thuat-nang-nguc-co-an-toan-khong-lam-sao-de-tranh-bien-chung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét