Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Nâng ngực y line cho ngực đẹp và săn chắc hơn

Nhiều chị em ngực lép băn khoăn rằng nên chọn phẫu thuật nâng ngực y line hay Hàn Quốc thì hơn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời này nhé!

rp_tang-vong-1-1-e1478958429703.jpg

 

 

Phẫu thuật nâng ngực nói chung là một trong những phương pháp tác động tăng kích thước size vòng một theo mong muốn. Thường có nhiều công nghệ khác nhau trong việc nâng ngực này như phẫu thuật nâng ngực Y line, nâng ngực nội soi Hàn Quốc…Tùy theo mỗi thẩm mỹ mà ứng dụng các công nghệ nâng ngực khác nhau vào làm đẹp cho khách hàng. Song bạn cũng cần hiểu rõ là dù thực hiện bằng công nghệ nào thì mục đích cuối cùng cũng phải giúp tạo được đôi gò bồng đảo to quyến rũ hơn trước nhé!

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC Y LINE

Đối với phẫu thuật nâng ngực Y line sẽ giúp tạo dáng ngực theo hình chữ Y quyến rũ. Ưu điểm là chất liệu động ngực được đặt cân đối,  bám dính ngay lập tức vào khoang ngực không dịch chuyển sang các vị trí khác nên sở hữu vòng 1 đẹp như mong muốn và ít biến chứng. Nhưng để có hiệu quả này, thì bạn cần chọn thẩm mỹ uy tín có chuyên gia giỏi thực hiện.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI HÀN QUỐC

Đây là phương pháp nâng ngực theo công nghệ của Hàn Quốc, với nhiều ưu điểm vượt trội giúp tạo bầu ngực cân đối hài hòa với số đo 3 vòng. Đặc biệt, thực hiện bằng kỹ thuật nội soi nên có thể phóng đại cấu trúc bầu ngực lên mức lớn nhất giúp bác sĩ quan sát rõ từng vị trí của bầu ngực giúp đặt túi chuẩn, chính xác, không gây chảy máu, xâm lấn sang tuyến sưã. Hơn nưa, sau này không lo bị co ngót túi độn nên kết quả luôn luôn được đẹp như ý.

Giữa hai phương pháp phẫu thuật nâng ngực Y line và phẫu thuật nâng ngực nội soi Hàn Quốc, nhiều người băn khoăn không biết chọn cách nào? Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì chọn biện pháp nâng ngực nào cũng tốt bởi cả hai đều thỏa mãn tiêu chí hiệu quả an toàn. Tuy nhiên, mọi người vẫn yêu thích và lựa chọn nâng ngực nội soi Hàn Quốc hơn cả.  Bởi vì cách nâng ngực này thực hiện bằng kỹ thuật tiên tiến mới nhất  hiện nay không gây bất cứ biến chứng nào dù nhỏ nhất. Hơn nữa, Hàn Quốc là quốc gia nằm trong khu vực Châu Á nên công nghệ của nước họ phù hợp với người Việt Nam.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QUốc ngoài ứng dụng công nghệ nâng ngực không phẫu thuật bằng Bb1 còn  thực hiện nâng ngực rất tốt bằng công nghệ nội soi Hàn Quốc. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, lành nghề, đồng thời cam kết thực hiện trong bệnh viện lớn giúp nâng ngực hiệu quả, an toàn cao. Do đó, bạn có thể qua bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để cải thiện tình trạng ngực lép, nhỏ của mình bằng công nghệ nâng ngực nội soi Hàn Quốc này nhé!

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/nang-nguc-chay-xe-co-dat-khong-gia-bao-nhieu-la-hop-ly/

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực y line sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, giúp phóng to cấu trúc khoang ngực lên màn hình để các bác sĩ thao tác dễ dàng và chính xác hơn. Khi thực hiện, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ từ 1-2 cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc nếp chân ngực để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác, mang lại vòng ngực căng tròn, cân đối, phù hợp với vóc dáng người phụ nữ Á Đông. Do ít cắt rạch, xâm lấn, tổn thương nên thời gian nghỉ dưỡng ngắn, an toàn cho sức khỏe. Nâng ngực y line giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người về dịch vụ này trước khi tiến hành áp dụng dịch vụ.

    Trả lờiXóa