Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Giá niềng 2 răng cửa bằng công nghệ hiện đại tại Hoàn Mỹ

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Cháu năm nay 17 tuổi, hàm răng khá trắng đẹp nhưng có hai răng cửa hàm trên bị mọc chìa, khác hẳn hoàn toàn so với những chiếc răng còn lại. Vì thế cháu muốn chỉnh nha cho hai cái răng này. Mong bác sỹ tư vấn giúp nếu áp dụng công nghệ hiện đại để rút ngắn thời gian chỉnh nha thì giá niềng 2 răng cửa sẽ là bao nhiêu ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Phúc Nguyên – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Phúc Nguyên!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Giá niềng 2 răng cửa bằng công nghệ hiện đại tại Hoàn Mỹ" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Do đó, Hoàn Mỹ đã chủ trương hỗ trợ giá cho khách hàng và bệnh nhân để ngày càng có thêm nhiều người được chỉnh răng tốt hơn. Mức giá niềng răng cụ thể vẫn do các loại mắc cài quy định như đối với kỹ thuật chỉnh nha thông thường sau đây:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thường Trọn gói 24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộc Trọn gói 35.000.000
Mắc cài pha lê Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ Trọn gói 35.000.000
Mắc cài sứ tự buộc Trọn gói 50.000.000
Mắc cài mặt lưỡi Trọn gói 75.000.000 – 78.000.000
Bảo hành trong thời gian niềng.
Chi phí phụ thuộc từng loại khớp cắn
Với trường hợp chỉ áp dụng cho 2 răng thì mức giá niềng 2 răng cửa sẽ thấp hơn nhiều so với bảng báo giá trên đây. Song về cơ bản niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền vẫn do loại mắc cài bạn lựa chọn và mức độ răng chìa quyết định chủ yếu. Cụ thể như thế nào chỉ có thể tư vấn chính xác sau khi bác sỹ đã xem xét tình trạng răng cụ thể của bạn.
Hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL để chỉnh nha cho khách hàng và bệnh nhân. Công nghệ này có thể thích hợp với nhiều dạng sai lệch khác nhau của răng, từ răng thưa, hô vẩu, khấp khểnh đến răng móm, răng mọc sai trục,…
Ngay cả những trường hợp phức tạp nhất, công nghệ 3M UGSL cũng có thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhờ những ưu điểm nổi bật sau:
- Chỉnh răng đều đặn, thẳng hàng và thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn, hài hòa
- Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trinh mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị
- Răng và xương thích nghi tốt với lực xiết và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc điều trị
- Thời gian chỉnh răng được rút ngắn.
Công nghệ này là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt nổi tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, được công nhận là đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế, có độ tin cậy cao. Khi chuyển giao độc quyền và ứng dụng thực tế tại Hoàn Mỹ, công nghệ đã tỏ ra là giải pháp thực sự vượt trội, hơn hẳn những kỹ thuật thông thường. Tuy nhiên, nếu áp dụng mức chi phí đúng thì sẽ có rất nhiều người có răng sai lệch không có cơ hội để được điều trị bằng công nghệ này.
Vì thế, tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám và có những tư vấn tốt hơn cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét