Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công nghệ mắc cài 3M UGSL niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em không đều từ bé nhưng không có điều kiện để chỉnh nha. Cách đây 1 năm, răng hàm của em bị sâu nên đã đi điều trị sau đó lắp thân răng sứ lên trên để bảo vệ. Bây giờ em muốn niềng răng nhưng lại băn khoăn về chiếc răng sứ. Không biết niềng răng sứ có gặp vấn đề gì không. Nếu áp dụng công nghệ mắc cài 3M UGSL thì niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Thị Kim Thư – Hà Nội)
>>  răng thưa có nên niềng
Trả lời :
Chào bạn Kim Thư!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Công nghệ mắc cài 3M UGSL niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đương nhiên, việc niềng răng sứ sẽ không được giống như răng thật. Quá trình niềng sẽ có những chỉ định khác nhau do có thể có những phát sinh. Chỉ riêng tiến trình kéo chỉnh răng sứ cũng khác với sự di chuyển của những chiếc răng thật còn khỏe mạnh. Thường thì niềng răng sứ sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Ngoài ra, tùy thuộc vào chất lượng của ca phục hình răng sứ mà có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề khác. Chẳng hạn như tình trạng ê răng nếu mão răng sứ không được gắn đảm bảo trên cùi răng thật. Khi đó, lực kéo của dây cung và các mắc cài sẽ có thể làm cho mão răng bị lệch và tạo ra ma sát với cùi răng thật bên trong.
Nhưng trong điều kiện mão răng được gắn đảm bảo thì răng sứ vẫn đáp ứng được yêu cầu của lực kéo gần giống như răng thật. Cả mão răng và cùi răng sẽ di chuyển đồng thời, giúp sắp xếp lại vị trí của toàn cung răng như mong muốn của bác sỹ và người chỉnh nha.
Hơn nữa, khi sử dụng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL thì sẽ không phải lo lắng về vấn đề niềng răng sứ. Công nghệ sẽ đảm bảo cho chiếc răng sứ có thể di chuyển được giống như răng thật. Thậm chí còn không ảnh hưởng đến tiến độ niềng răng bình thường, không xảy ra phát sinh.
Các chuyên gia chỉnh nha Thế giới đã công nhận Niềng răng mắc cài 3M UGSL có thể giúp chỉnh nha hiệu quả với mọi tình trạng răng, không xảy ra sai khác. Trong khi niềng, cả xương hàm và răng (bao gồm cả răng sứ) đều không bị tổn hại, không yếu đi. Thời gian chỉnh nha vẫn đảm bảo đúng lộ trình điều trị mà bác sỹ dự liệu.
Chính những ưu điểm này là động lực giúp Hoàn Mỹ mạnh dạn tiếp nhận chuyển giao độc quyền từ Forsyth – bệnh viện nha khoa danh tiếng tại Mỹ - nơi đã sáng chế ra công nghệ. Thực tế áp dụng công nghệ vào điều trị tại trung tâm đã đem lại những hiệu quả bất ngờ, dược các chuyên gia chỉnh nha và chính khách hàng đánh giá cao.
Trên có sở đó, dù niềng răng sứ có phức tạp hơn nhưng , Nha khoa Hoàn Mỹ vẫn chỉ áp dụng mức chi phí tương đương với khi niềng răng thật bằng kỹ thuật thông thường.
Niềng răng sứ giá bao nhiêu chỉ phụ thuộc vào loại mắc cài được lựa chọn, cụ thể như sau:
- Mắc cài thường: 24 triệu/ trọn gói
- Mắc cài kim loại tự buộc: 35 triệu/ trọn gói
- Mắc cài pha lê: 35 triệu/ trọn gói
- Mắc cài sứ: 35 triệu/ trọn gói
- Mắc cài sứ tự buộc: 50 triệu/ trọn gói
- Mắc cài mặt lưỡi: 75 - 78 triệu/ trọn gói.
Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL cũng như về thông tin niềng răng sứ bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ trực tiếp về trung tâm, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét