Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Răng giả toàn sứ có đặc điểm gì nổi bật?

Răng sứ có nhiều loại, mỗi loại có chất lượng khác nhau. Điều này phụ thuộc vào cấu tạo và tính chất của vật liệu làm răng. Răng giả toàn sứ là loại răng được đánh giá có cấu tạo mang nhiều ưu điểm nổi bật nhất hiện nay và được nha sỹ khuyên dùng.
>> làm răng giả implant
>> cấy răng implant có đau không
1. Đặc điểm cấu tạo của răng giả toàn sứ

Răng giả toàn sứ là cách gọi cho thấy răng được chế tạo hoàn toàn bằng sứ nguyên chất. Trong thành phần sứ không những không lẫn tạp chất mà khung sườn răng cũng được làm hoàn toàn bằng sứ không có sự tham gia của kim loại giống như các loại răng sứ khác.

2. Đặc điểm của chất liệu toàn sứ

Răng giả bằng sứ có cả khung sườn và vỏ chụp bên ngoài đều được tạo hình từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ cao khoảng 1600 độ C. Trải qua nhiệt độ này, răng sứ sẽ có đủ độ cứng chắc để chịu được những tác dụng lực lớn từ bên ngoài và trong ăn nhai.

Chất liệu toàn sứ không có lẫn tạp chất nên răng hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho mô mềm. Cũng nhờ sự thuần chất sứ này mà răng sứ giả có màu sắc trắng đẹp, trong và không có ánh đen của tạp chất.

Đó cũng chính là những đặc điểm nổi bật nhất của răng giả toàn sứ mà các loại răng giả khác không có được. Tuy nhiên, để phát huy hết được những ưu điểm này của răng toàn sứ cần phải sử dụng đến công nghệ Răng sứ TC 5 chiều mới mang lại hiệu quả tối ưu.

3. Công nghệ làm răng giả toàn sứ hàng đầu

Răng sứ CT 5 chiều là công nghệ được các bác sỹ giỏi tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, vượt qua những kiểm định tiêu chuẩn y khoa Quốc tế với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

- Răng toàn sứ được tái tạo với hình thể đẹp và chuẩn xác từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng

- Răng có màu sắc đẹp, có độ trong tự nhiên, không hở kẽ, đen viền

- Răng bền chắc, hỗ trợ ăn nhai đảm bảo như răng thật

- Thời gian phục hình răng ngắn nhưng có thể duy trì được dài lâu, an toàn, lành tính với cơ thể.




Thực tế áp dụng công nghệ điều trị cho khách hàng và bệnh nhân tại trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ cũng đã cho thấy những giá trị vượt trội kể trên là hoàn thực tế. Kết quả điều trị đã đem lại sự hài lòng cho hầu hết người phục hình tại trung tâm. Công nghệ hiện chỉ được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa hoàn Khòa Mỹ nên có thể liên hệ về trung tâm để được tư vấn và cung cấp những thông tin chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét