Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Cẩm nang một số phương pháp làm trắng răng tại nhà

Không cần đến phòng khám nha khoa, không cần tốn nhiều chi phí tẩy trắng, chỉ với một số phương pháp làm trắng răng tại nhà dưới đây, bạn sẽ sở hữu một hàm răng sáng bóng tự nhiên nhất.
>> các phương pháp làm trắng răng an toàn
>> nha khoa làm trắng răng
Làm trắng răng với dâu tây

Dâu tây lại chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết như axit malic và citric, các vitamin A, B1, B2, C và nhiều các nguyên tố vi lượng khác. Do đó, không chỉ cung cấp vitamin cho cơ thể, dây tây còn giúp răng sáng bóng từng ngày. Chỉ cần cắt đôi quả dâu tây và chà xát đều lên răng, thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả tẩy trắng rõ rệt.

Răng trắng sáng với baking soda

Baking soda là loại bột có tính kiềm yếu là một trong những nguyên liệu quen thuộc để tẩy trắng răng. Khi tiếp xúc với nước, loại bột này giải phóng các gốc tự nhiên tấn công các mảng bám răng và giúp ngăn ngừa sự đổi màu của men răng trung hòa các axit và vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở tươi mát ít nhất 3 tiếng đồng hồ sau khi đánh răng. Bạn có thể sử dụng baking soda để thay thế kem đánh răng hoặc có thể kết hợp với nước cốt chanh chà xát lên răng và đánh răng lại như bình thường. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng baking soda để hạn chế tình trạng mòn men và ê buốt răng, tốt nhất chỉ nên kết hợp tẩy trắng với baking soda 1-2 lần/tuần mà thôi.
Dầu ô liu với tác dụng làm trắng răng

Nếu bạn đã biết đến công dụng của dầu ô liu đối với mái tóc và làn da thì Hoàn Mỹ xin bật mí cho bạn một công dụng tuyệt vời nữa của ô liu chính là làm trắng răng và lấy cao răng hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản khi chỉ cần thấm một chút dầu ô liu vào một mảng vải sạch và chà đi chà lại trên răng cũng như mặt trong của răng. Bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả tẩy trắng sau 2 tuần kiên trì sử dụng.

Các cách làm trắng răng tại nhà chỉ phát huy tác dụng khi thực hiện đều đặn và đúng cách. Nếu bạn mong muốn sử dụng một phương pháp tẩy trắng mang lại tác dụng tức thì và có hiệu quả lâu dài thì Laser Whitening sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Đây là phương pháp tẩy trắng dựa trên tác dụng của ánh sáng đèn laser giúp kích hoạt thuốc tẩy trắng tác động và cắt đứt các chuỗi sắc tố màu trên răng để mang lại vẻ sáng bóng nhất. Thuốc tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ đảm bảo an toàn khi được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ADA kiểm định và chứng nhận không gây biến chứng cho cơ thể.

Laser Whitening chỉ có tác dụng làm trắng răng mà hoàn toàn không tác động đến cấu trúc răng, không xâm lấn đến men răng, do đó không khiến răng ê buốt ngay cả đối với những răng nhạy cảm. Dưới tác dụng của ánh sáng Laser, chỉ trong vòng 45’, răng ở cả hai hàm trên và dưới sẽ được làm trắng cùng lúc. So với các phương pháp tẩy trắng khác, Laser Whitening mang đến hiệu quả lâu dài trong vòng 3-5 hoặc lâu hơn nữa.

Mọi thông tin về công nghệ Laser Whitening cũng như quy trình tẩy trắng răng, bạn có thể liên hệ Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699. Các bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét