Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Hướng dẫn cách làm sạch và trắng răng hàng ngày hiệu quả

Chải răng thôi chưa đủ, bạn cần phải “nỗ lực” và “chăm chút” cho răng nhiều hơn như thế mới có thể đảm bảo giữ vệ sinh răng miệng tốt nhất. Sau đây là một số lưu ý của chuyên gia Nha khoa Hoàn Mỹ về cách làm sạch và tẩy trắng răng kết hợp hiệu quả nên áp dụng hàng ngày.
 >> cách làm trắng răng đơn giản
>> cách làm răng trắng

1. Làm sạch răng đủ 3 bước
Bàn chải, chỉ nha khoa và nước súc miệng là 3 dụng cụ nên gắn liền với nhau trong công cuộc “dọn dẹp” những tàn tích của thực phẩm sau ăn trên răng. Chúng đi kèm với 3 bước quan trọng không nên thiếu trong thao tác chăm sóc răng miệng hàng ngày.
Hướng-dẫn-cách-làm-sạch-và-trắng-răng-hàng-ngày-hiệu-quả-1Chải răng, lấy cặn bám bằng chỉ nha khoa và súc miệng là 3 công đoạn không thể thiếu
Chải răng, lấy sạch cặn bám mềm trong kẽ răng và súc miệng để sát khuẩn lần cuối là những việc bạn cần làm đầy đủ trong tất cả những lần vệ sinh răng miệng, đặc biệt là trong lần vệ sinh cuối cùng của ngày, trước khi đi ngủ. Đừng để cho giấc ngủ của bạn trở thành “bữa tiệc” của tập đoàn vi khuẩn luôn thường trực trong khoang miệng nhé!
2. Hãy nhẹ nhàng, thận trọng và đúng cách
Vệ sinh răng miệng dù là thao tác nào cũng cần bạn phải tự tốn, nhẹ nhàng và thận trọng. Nướu là thành phần rất dễ bị thương tổn, nhất là khi đang bị viêm. Vì thế, nên chải răng nhẹ nhàng bằng bàn chải lông mềm, được thay định kỳ. Hãy mua đúng loại chỉ nha khoa vừa vặn, mềm dai và dùng đúng cách. Và đừng quên chọn nước súc miệng có thành phần flour để bồi đắp men răng hàng ngày. Kem đánh răng phù hợp cũng là bí quyết để giữ gìn răng tốt hơn và chải răng dễ chịu hơn.
3. Kết hợp làm sạch và làm trắng với nhau
Làm sạch răng là khâu không thể thiếu nhưng nếu kết hợp với làm trắng răng sẽ là giải pháp hữu ích hơn cho bạn.
Bạn có thể chọn những cách làm trắng từ thực phẩm tự nhiên. Nhưng cần hết sức thận trọng trong lựa chọn, phải thật sự chắc chắn về hiệu quả mới nên sử dụng. Bởi vì dùng thực phẩm thực tế không an toàn như bạn tưởng, chính thực phẩm chứ không gì khác là nguyên nhân làm đổi màu răng.
Hướng-dẫn-cách-làm-sạch-và-trắng-răng-hàng-ngày-hiệu-quả-2Nên cẩn thận khi làm trắng răng bằng thực phẩm
Phương pháp hiệu quả hơn là sử dụng các sản phẩm dạng kem, gel có thể bôi khô lên mặt răng. Đây không phải là thuốc tẩy trắng mà là các sản phẩm nha khoa hỗ trợ bảo vệ men răng để răng không bị tấn công bởi các phân tử đổi màu răng. làm yếu răng,… Để có thể lựa chọn được sản phẩm đảm bảo, tốt nhất bạn nên xin tư vấn từ bác sỹ chuyên khoa. Bác sỹ sẽ cho bạn biết đâu là sản phẩm mà bác sỹ thường chỉ định cho bệnh nhân sử dụng an toàn và hiệu quả.
Giải pháp dùng thuốc tẩy tại nhà cũng thường được áp dụng, thậm chí khá phổ biến. Nhưng phương pháp này lợi hại song hành nên không được các bác sỹ khuyến khích, ngoại trừ tình huống đeo máng tẩy dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sỹ là có thể sử dụng.
4. Khám răng định kỳ
Cao răng là “kẻ thù” đáng sợ của răng và có thể tích tụ bất cứ lúc nào, tại vị trí nào của răng. Ngoài ra, một số bệnh lý răng miệng cũng có thể phát sinh mà bạn không biết và không nhận biết được. Do đó, khám răng định là chỉ định bạn không nên bỏ qua nhằm bảo tồn chính hiệu quả chăm sóc răng miệng hàng ngày của mình.
Hướng-dẫn-cách-làm-sạch-và-trắng-răng-hàng-ngày-hiệu-quả-3Công nghệ hỗ trợ làm răng sạch và trắng hơn
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, việc khám răng định kỳ của tất cả các bệnh nhân đèu được lưu hồ sơ đề theo dõi lâu dài nhằm hỗ trợ bảo vệ răng tốt nhất cho khách hàng đẫ đặt niềm tin vào trung tâm. Trường hợp khách hàng và bệnh nhân muốn làm răng sạch và trắng nhanh chóng, bác sỹ sẽ tiến hành tẩy trắng bằng Laser Whitening. Công nghệ này có 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
- Hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên và đều màu
- Tẩy trắng an toàn, bảo vệ răng hiệu quả hơn nhờ thuốc tẩy trắng được kiểm soát tốt ở ngưỡng an toàn và được kích hoạt bởi laser nha khoa thế hệ mới
- Thời gian tẩy trắng nhanh chóng
- Răng bền màu, duy trì được nhiều năm.
Những ưu điềm này được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ công bố sau khi sáng chế ra công nghệ. Và Nha khoa Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ này để đưa vào ứng dụng đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho người tẩy trắng. Vui lòng liên hệ về trung tâm để được bác sỹ tư vấn trực tiếp và hỗ trợ đặt lịch khám miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét