Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm tẩy trắng răng đạt kết quả như ý

Tẩy trắng răng giờ đây đã trở thành một phương pháp phổ biến để có hàm răng trắng đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn cách làm trắng răng nào, ở đâu cũng như cách chăm sóc răng như thế nào để duy trì độ trắng bền lâu thì không phải ai cũng tỏ tường. Một số kinh nghiệm tẩy trắng răng dưới đây của các chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn có được một kết quả tẩy trắng như ý với thời gian lâu bền.
>> Phương pháp làm trắng răng
>> Làm trắng răng xỉn màu
1. Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng
Phương pháp tẩy trắng răng liên tục được cải tiến trong nhiều năm qua nhằm hạn chế những nhược điểm cũ, không tổn hại mô, men răng mà vẫn đạt được kết quả tối ưu. Do đó, một phương pháp tẩy trắng tiên tiến, an toàn sẽ là một lựa chọn hàng đầu của bạn.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm trắng được áp dụng và các cách làm trắng tại nhà như dùng miếng dán, ngậm máng tẩy được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và chi phí thấp. Tuy nhiên, các phương pháp này thường tiềm ẩn những rủi ro do trong quá trình làm trắng bạn không căn đúng nồng độ hoặc thực hiện sai quy trình dẫn tới ảnh hưởng đến nướu, môi mà hiệu quả lại không như ý. Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa dưới sự giám sát của bác sĩ sẽ là giải pháp an toàn cho bạn để sở hữu hàm răng trắng đẹp.
2. Tìm hiểu về công nghệ và quy trình tẩy trắng

Công nghệ tẩy trắng cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng của tẩy trắng răng. Một công nghệ tiên tiến, hiện đại của Hoa Kỳ hay Châu Âu sẽ giúp đảm bảo quy trình tẩy trắng cũng như nồng độ thuốc tẩy an toàn. Tại những trung tâm nha khoa chất lượng, bạn sẽ được thăm khám cẩn thận trước khi tẩy trắng răng. Các bác sỹ nếu phát hiện răng bệnh lý như sâu, viêm lợi…sẽ đưa ra những chỉ định khác, tư vấn và điều trị bệnh lý triệt để cho bạn trước khi tẩy trắng.

Công nghệ làm trắng răng Laser Whitening mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện đang được các nha sĩ tin dùng bởi sự an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ tẩy răng sáng bóng tiên tiến nhất hiện nay. Được cải tiến và hoàn thiện, Laser Whitening có bước sóng cao giúp các phân tử làm trắng len lỏi khắp bề mặt răng, kích hoạt tẩy trắng một cách toàn diện nhất. Bạn chỉ cần ngồi ghế tẩy khoảng 1 tiếng đồng hồ là đã sở hữu một hàm răng trăng hoàn hảo như ý mà hiệu quả duy trì từ 3-5 năm. Ngoài ra, thuốc tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ được Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
3. Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng

Trong 24h giờ đầu sau khi tẩy trắng răng thì răng rất dễ bị xỉn màu do đó bạn nên tránh những thức ăn, đồ uống có màu tiếp xúc trực tiếp lên răng: cà phê, trà, nước tương, các loại sinh tố, các loại nước ngọt có ga hay các món ăn có chứa phẩm màu, và tuyệt đối không nên hút thuốc.

Khi mới tẩy trắng, răng bạn có thể ê buốt nhẹ từ 1 ngày đến 3 ngày do răng bị nhạy cảm, do đó, bạn không nên ăn uống quá lạnh, quá nóng hoặc chua. Hai tuần sau khi kết thúc tẩy trắng răng, màu răng của bạn sẽ ổn định. Tốt nhất, bạn nên khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sỹ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng răng duy trì.

Bên cạnh đó, vệ sinh răng miệng hàng ngày là rất quan trọng. Bạn nên chải răng sau mỗi bữa ăn để màu của thức ăn không bám lên răng, làm sạch các mảng bám và dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng sau khi ăn xong, nên dùng kem đánh răng có Floride. Sau khi ăn uống các loại thực phẩm có chứa mày thì nên súc miệng hay đánh răng thật sạch cho vết màu không lưu lại trên răng.

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ tin cậy về tẩy trắng răng an toàn với công nghệ Laser Whitening. Nếu bạn cần tư vấn thêm về kinh nghiệm tẩy trắng răng, xin vui lòng liên hệ với trung tâm theo số điện thoại 0943 776699 hoặc địa chỉ số 39 Quang Trung để được hỗ trợ cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét