Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Xôi thịt nướng bán ở đâu Cầu Giấy

Bạn đam mê món xôi thịt nướng. Bạn đã biết ở đâu bán món ăn này siêu ngon và hấp dẫn chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ bán món ăn này siêu ngon mà bạn nên đến để thưởng thức. Xôi thịt nướng bán ở đâu cầu giấy sẽ được chúng tôi bật mí dưới đây.

Món xôi thịt nướng ngon đến nhường nào

Xôi là một món ăn không còn xa lạ đối với chúng ta. Xôi có thể chế biến thành nhiều loại nhưng một món xôi được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là xôi thịt nướng.

Xôi thịt nướng có thể là thịt gà hay thịt heo. Những loại thịt này đều được tẩm ướp và nướng rất ngon nên rất hợp với vị xôi. Như vậy khi ăn kèm với xôi là một món rất ngon.

Xôi thịt còn có một loại nước sốt được gọi là nước sốt thần thánh để ăn kèm. Nghe đến đã muốn chảy nước miếng đúng không ạ. Vậy, bạn đã biết tại Hà Nội chỗ nào bán xôi thịt nướng ngon chưa? Hãy đến với Thực phẩm 29 để thưởng thức.

Mô tả chi tiết về món xôi thịt nướng của thực phẩm 29

Mức độ thơm ngon

Có thể nói, các món xôi thịt nướng tại Thực phẩm 29 đã làm chao đảo lòng khách hàng bởi độ thơm ngon cũng như sức quyến rũ của của món ăn. Những hương vị thơm nức mũi và màu sắc tuyệt đẹp chỉ tại thực phẩm 29 mới có.

Xôi dẻo và thơm của vị nếp cái Hoa Vàng. Thịt được chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Những vị thịt được tẩm ướp gia vị để tạo nên những hương vị đặc trưng, rất riêng và đạm chất thực phẩm 29.

Đầu bếp siêu chất lượng, luôn biết cách làm mới món ăn và màu sắc của món ăn. Những thức xôi thịt nướng với đầy đủ màu sắc, chủng loại được chế biến từ những nguyên liệu khác nhau đã hấp dẫn ánh mắt của khách hàng.

Đối với món xôi thịt nướng, có một nước sốt rất ngon mà những quán ăn, nhà hàng khác khó có thể làm được. Nước sốt rưới lên xôi và thịt, ăn kèm với món rau thì thật là tuyệt vời.

Chất lượng phục vụ của Thực phẩm 29

Nằm tại quận Cầu Giấy, đây là một khu dân cư đông đúc và rất ưa chuộng những món ăn truyền thống trong đó có xôi thịt nướng. Tại thực phẩm 29 có nhiều món ăn đặc sắc nên đã thu hút được nhiều khách hàng đến thưởng thức.

Hệ thống nhân viên thân thiện nên chất lượng phục vụ rất tốt. Bạn đến vào thời điểm vắng khách hay đông khách, gọi ít món hay nhiều món đều được ưu ái và nhận được sự thân thiện như nhau.

Thời gian gọi món rất nhanh chóng, bạn chỉ cần đợi từ 3-5 phút là món ăn đã được nhân viên đưa tới bạn. Trong thời gian chờ đợi bạn sẽ được nhân viên mời uống nước lọc miễn phí với những lời chúc nhiệt tình và ấm áp nhất.

Các dịch vụ khác của thực phẩm 29

Không những phục vụ các món ăn tại nhà hàng mà bên cạnh đó cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi cho khách hàng. Với những đơn hàng có quãng đường dưới 2km hoặc đơn hàng có giá trị trên 200.000đ sẽ được bên thực phẩm 29 hỗ trợ tiền ship hàng.

Như vậy, nhất là trong những ngày mưa gió, bạn không muốn ra ngoài nhưng vẫn có những món ăn ngon để ăn. Rất thuận tiện và để lại sự ưa thích cho khách hàng.

Đối với những khách hàng thân thiện sẽ nhận được nhiều sự ưu đãi của nhà hàng. Khi đi ăn theo nhóm nhiều người thì nhà hành cũng sẽ khuyến mại cho khách hàng nhiều ưu đãi.

Những câu hỏi về Xôi thịt nướng bán ở đâu cầu giấy đã được chúng tôi giải đáp trên đây. Hãy liên hệ với thực phẩm 29 qua hotline 0984.000.059 để có thể đặt bàn hoặc gọi món.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét