Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Sữa Nepro 2_ Sữa Dành Cho Người Chạy Thận Tốt Nhất

Sữa Nepro 2_ Sữa Dành Cho Người Chạy Thận Tốt nhất, Sữa Nepro 2 bán ở đâu, giá bao nhiêu, mua Sữa Nepro 2 ở đâu giá tốt nhất. Công dụng và đối tượng sử dụng Sữa Nepro 2.

Những người đang chạy thận bằng máy lọc máu luôn cẩn trọng trong việc ăn uống.

Phải làm sao tăng được lượng đạm và năng lượng có trong thức ăn hàng ngày để bù đắp lượng mất mát hao hụt trong quá trình lọc máu.

Do đó tìm kiếm cho những bệnh nhân chạy thận một sản phẩm sữa như Sữa Nepro 2 900g là điều vô cùng cần thiết.

Sữa Nepro 2 900g đặc biệt thích hợp với các bệnh nhân đang trong quá trình lọc máu ngoài thận.

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về công dụng của sản phẩm này đối với bệnh nhân bị suy thận nhé.

>> tham khảo:  http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-prosure-cho-nguoi-ung-thu-1809.html

Sữa Nepro 2 dành cho người chạy thận
Sữa Nepro 2 dành cho người chạy thận

Sữa Nepro 2 900g mang lại hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh thận.

Hãy chú ý sự khác biệt giữa bệnh nhân bị bệnh thận và bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo. Nếu như bệnh nhân bị bệnh thận cần một chế độ ăn kiêng giảm đạm, ít kali và phospha nhằm làm cho thận đỡ phải làm việc vất vả thì…

Bệnh nhân chạy thận bằng máy lọc máu lại cần bổ sung dinh dưỡng giầu đạm, giầu vitamin và khoáng chất nhằm bù đắp lượng mất mát, thiếu hụt đi trong quá trình lọc máu.

Bệnh nhân chạy thận bằng máy lọc máu cũng cần loại dinh dưỡng giầu năng lượng nhằm làm giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể của quá trình lọc máu cùng các tác động phụ.

Đối với những bệnh nhân phải lọc máu ngoài thận thì việc bổ sung đầy đủ lượng đạm bị mất do quá trình lọc máu là điều cần thiết.

Với thành phần cung cấp tới 4.8g đạm cho người bệnh số lượng này của Sữa Nepro 2 cao hơn và đảm bảo hơn so với những loại sữa thông thường khác.

Nhờ đó mà cơ thể người bệnh vẫn được bổ sung đầy đủ lượng đạm đã bị mất, lượng protein bị hao hụt khi điều trị bệnh và trong quá trình lọc máu.

Sữa Nepro 2 900g được sản xuất để dành riêng cho bệnh nhân suy thận lọc máu ngoài thận do vậy mà được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm này cho người bệnh để cơ thể người bệnh được bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể.

Sữa Nepro 2 900g là sản phẩm được đánh giá cao về chất dinh dưỡng, nhờ có công thức đặc biệt, mang đến nguồn năng lượng đầy đủ, với 1 ly Sữa Nepro 2 900g đã mang đến cho cơ thể 200kcal, nhờ vậy mà đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người bệnh lọc máu ngoài thận. Mang lại cho người bệnh một cơ thể khỏe khoắn và một tinh thần thư thái.

Mua ngay:  http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-meta-care-254.html

Tập luyện thể thao giúp tăng cường sức khỏe
Tập luyện thể thao giúp tăng cường sức khỏe

==> Xem ngay: Giá Sữa Nepro 2 tốt nhất Hà nội, từ nhà phân phối sữa lớn nhất khu vực miền bắc, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm tới 40k/hộp, rất ý nghĩa nếu dùng lâu dài.

Thành phần của sữa hạn chế lượng natri, kali, hay phospho xuống mức an toàn cho cơ thể, hỗ trợ bệnh nhân không bị biến chứng về tim mạch và tiểu đường nguy hiểm thường xảy ra đối với căn bệnh này.

Đặc biệt với thành phần có chứa FOS là chất tăng cường cho hệ đường ruột và tiêu hóa mà giúp cơ thể người bệnh hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng hơn, nhanh hơn và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn từng ngày.

Sữa Nepro 2 900g không chứa lactose là một loại đường, nhờ đó mà giúp bệnh nhân không bị tiêu chảy đối với người không thích hợp với đường lactose.

Cách pha Sữa Nepro 2 900 gam:

Cách pha sữa chuẩn: Pha 3 muỗng gạt ngang với 90ml nước âm (45-50 độ C) được ly sữa khoảng 110ml cung cấp 100kcal.

Nên dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đối với người bệnh cần hạn chế nước có thể pha 6 muỗng gạt ngang với 90ml nước ấm. Ly sữa lúc này cung cấp tới 200kcal.

Nên dùng sữa đã pha trong vòng 3 tiếng và dùng hộp đã mở nắp tối đa 1 tháng để đảm bảo các thành phần dinh dưỡng còn giữ nguyên giá trị và đảm bảo an toàn người sử dụng.

Mua Sữa Nepro 2 ở đâu chính hãng, giá tốt nhất. Cách phân biệt các loại Sữa Nepro cho các giai đoạn bệnh thận khác nhau, dùng sai rất nguy hiểm.

==> Giá Sữa Nepro tốt nhất hà nội, giao hàng nhanh và miễn phí, mua 3 hộp giảm 5k/hộp, 6 hộp giảm 10k/hộp, 12 hộp giảm 15k/hộp Xem Ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét