Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội

Với nhiều người vị ngon ngọt đặc trưng, đậm hương vị từ biển cả của hải sản luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ. Hàng trăm loại hải sản khác nhau được chế biến thành hàng trăm hương vị khác nhau khiến thế giới hải sản luôn thú vị và thu hút dân ghiền. Nếu bạn mê mệt hải sản như vậy, hãy check-in ngay các quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội dưới đây nhé! Đảm bảo bạn sẽ phải lưu ngay địa chỉ để dẫn cạ cứng đến nhiều lần sau này đấy!

Hệ thống hải sản Biển Đông

Nhắc đến quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội thì dân ghiền hải sản không thể không nghĩ đến thương hiệu Biển Đông. 

Đúng như tên gọi, hải sản Biển Đông mang cả thế giới hải sản về với thành thị. Nhà hàng phục vụ hàng trăm các loại hải sản tươi sống khác nhau, từ những loại bình dân như tôm sú, ngao, mực, ghẹ, ốc,... đến các loại hải sản thượng hạng như cua Alaska, tôm Alaska, tôm hùm, tu hài Canada,...

Đến với hải sản Biển Đông, khách hàng không chỉ được thưởng thức tài chế biến hải sản của đầu bếp với những món ăn ngon mà còn được mãn nhãn với khu trưng bày hải sản. Các loại hải sản quý hiếm tươi sống sẽ được trưng bày trong bể kính, khách hàng có thể order trực tiếp để đầu bếp chế biến, đảm bảo tươi ngon nhất.

Hệ thống Hải Sản 29

Với phương châm Khác biệt từng ngày - Tươi ngon từng giờ, hệ thống Hải Sản 29 luôn đem đến cho khách hàng không gian nhà hàng hải sản tươi ngon và chất lượng số 1 Hà Thành. 

Được nhiều người bình chọn là quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội, Hải Sản 29 luôn biết cách đổi mới và làm hài lòng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Hải Sản 29 chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng và vận chuyển, bán trong ngày trực tiếp từ biển, gồm các loại cua, ghẹ, tôm, ốc, tu hài,... cho đến các loại hải sản cao cấp như cá tầm, cua hoàng đế, tôm hùm,...

Khách hàng có thể đến đây, lựa chọn trực tiếp loại hải sản còn tươi, sống, ngon nhất trong bể kính và yêu cầu đầu bếp chế biến thành các món ăn ngon miệng. Hoặc lựa chọn sử dụng các combo món hải sản sẵn có tại đây. 

Đến Hải sản 29, đừng quên nếm thử các món ăn độc lạ, hương vị đặc trưng không nơi nào có như món da cá rang lá lốt, cá lăng trộn kiểu Thái, cá ngừ đại dương nướng sốt, cơ chai chiên cháy tỏi, cua sấy bơ, mực trộn Thái,...

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có không gian riêng tại nhà, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng ship đồ về tận nhà hoặc mua đồ tươi sống về và chế biến theo sở thích.

Quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội - Hải sản Tomato

Không chỉ ngon và chất lượng mà hải sản Tomato còn được đánh giá cao bởi sự đầu tư chú trọng vào xây dựng không gian nhà hàng. 

Theo đuổi phong cách nhà hàng sang trọng, không gian nhà hàng phù hợp với bữa tiệc, sinh nhật, liên hoan, hẹn hò. 

Menu hải sản tại Tomato khá đa dạng, các món ăn được chế biến mang hương vị ẩm thực của Việt Nam. Ghé qua Hải sản Tomato, đừng quên thưởng thức lẩu cua, bề bề rang cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành, cua mang me,... nhé.

Bay Seafood Buffet

Đến với Bay Seafood Buffet là đến với vịnh hải sản. Đây là thiên đường các món ăn hải sản, được chia thành nhiều khu riêng biệt: khu món Á, khu món Âu, khu đồ uống, khu đồ Nhật,...

Trào lưu “ăn buffet” đang ngày càng nhiều thực khách ưa chuộng, khách hàng có thể tự chọn thoải mái tất cả các món trong nhà hàng mà chỉ trả một vé ăn duy nhất (nhiều nhà hàng tính phí, phụ phí, đồ uống riêng,...).

Tại Bay Buffet, khách hàng không chỉ được ăn các món chuyên hải sản nức tiếng như cua, ghẹ, bề bề, ốc, hàu,... mà còn được nếm thử ẩm thức nhiều xứ sở khác như Sashimi, Sushi Nhật Bản, các món ăn khác như bò, dê,...

Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng với sức chứa hơn 500 thực khách nên phù hợp với các bữa tiệc, liên hoan, đội nhóm, sinh nhật,...

Buffet nướng lẩu hải sản - Sea Star 

Bên cạnh các món hải sản được chế biến theo công thức sẵn có và phổ biến như hàu nướng phô mai, tôm sú hấp, mực hấp,... thì nhiều người lại ưa thích không gian nướng lẩu hải sản tự chọn.

Một trong các quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội theo phong cách buffet nướng lẩu hải sản nổi tiếng là Sea Star. 

Menu tại Sea Star khá đa dạng, bao gồm nhiều loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, bề bề, ốc, tu hài, hàu, cá hồi,... 

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản để tự nướng hoặc dùng làm nguyên liệu nhúng lẩu đều rất ngon.

Hải sản ở đây rất tươi ngon, nướng trực tiếp để cảm nhận được vị ngon ngọt tự nhiên, không quá khô. Nước lẩu đa dạng, ngon miệng và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn đi kèm cho bữa khai vị như salad, gà chiên, các món ăn tráng miệng gồm chè, hoa quả theo mùa,...

Trên đây là 5 quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội mà bạn bất cứ một tín đồ nghiện hải sản nào cũng không thể bỏ qua. Hãy đến và cảm nhận hương vị hải sản tươi ngon nhất giữa lòng thành phố Hà Nội bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét