Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Bệnh nhân viêm gan C men gan cao thì làm thế nào?


Viêm gan C là một loại bệnh có tính truyền nhiễm cao, mức độ nguy hiểm cao hơn viêm gan B và bệnh viêm gan A. Vì thế khi viêm gan C dị thường, chúng ta phải nghiêm túc về vấn đề này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết bệnh nhân viêm gan C men gan cao thì làm thế nào? Bệnh này có ảnh hưởng tới tuổi thọ không ?
Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc men gan tăng cao nhưng trong đó viêm gan là nguyên nhân chính. Nồng độ của men gan tăng thường tỷ lệ thuận với mức độ viêm nhiễm của gan, men gan chủ yếu tồn tại trong tế bào gan, thông thường thì phạm vi trong huyết dịch là không vượt quá 40.Men gan tăng cao có nhiều nguyên nhân, ví dụ như bệnh gan, lao động quá nặng, áp lực quá lớn ...đều có thể làm cho men gan cao, dưới đây là một số phân tích chi tiết .

Bệnh nhân viêm gan C men gan cao thì làm thế nào?

1.Virut viêm gan C trong cơ thể bệnh nhân đang trong thời kỳ sao chép, có thể gây tổn hại cho gan, chức năng gan dị thường làm cho men gan tăng cao. Ngoài ra viêm gan C còn phát triển thành xơ gan, ung thư gan cũng làm cho men gan tăng cao.

2.Ăn không ngon ,ngủ không yên,mang thai...những nguyên nhân sinh lý cũng có thể làm men gan tăng cao.

Liên quan đến những nguyên nhân gây ra men gan tăng cao, nhất định phải đến bệnh viện chuyên ngành điều trị một cách hệ thống hóa, nếu không thì dễ phát triển thành ung thư gan.Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng " liệu pháp 3 Ozon" vào chữa bệnh gan, gan nhiem mo, chua benh ung thu. Đây là phương pháp tiến tiến nhất của Đức đem lại hiệu quả điều trị cao. Hoan nghênh bệnh nhân đến thăm khám và điều trị !

Bạn cần cẩn thận với những căn bệnh về gan, nên đi khám gan định kỳ  để biết cách phòng và biết được có phải bạn đang có dau hieu cua benh gan hay không còn biết cách phòng tránh

Xem thêm: cach chua benh nong gan| chữa bệnh gan| chua benh ve gan| chua benh ve gan cap| dieu tri viem gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét