Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Chữa viêm tắc vòi trứng bằng đông y có hiệu quả thế nào?

Nữ giới đã và đang loay hoay bằng những hệ lụy từ triệu chứng tắc vòi trứng đặc biệt là có khả năng gây vô sinh nữ, mệt nhọc để tìm biện pháp chữa trị và dù rằng đã thử không ít phương pháp mà mãi vẫn không khỏi, thậm chí không ít trường hợp tiền mất tật mang, đã từng chưa khỏi lại còn bị nặng nề hơn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một biện pháp được rất nhiều các chị em sử dụng thành công, Đó là chữa viêm tắc vòi trứng bằng đông y.

Tìm hiểu tắc vòi trứng là gì?

Tắc vòi trứng hoặc hay còn gọi vì một tên không giống là tắc ống dẫn trứng là bệnh thường gặp ở những người phụ nữ có quan hệ tình dục bằng người từng bị bệnh lậu, chlamydia hoặc bởi làm sạch yếu hàng ngày dẫn tới.

Dấu hiệu của viêm tắc ống dẫn trứng

Dấu hiệu viêm tắc vòi trứng vô cùng da dạng và có thể bị lầm lẫn với các tiền sử bệnh phụ khoa khác:
+ Cảm giác đau và cảm thấy khó chịu khu vực bụng dưới.
+ Tắc vòi trứng dẫn đến tác động đến chu kỳ kinh nguyệt, bạn sẽ có đau bụng kinh và lượng kinh ra không đồng đều, đặc biệt là ít so bằng thông thường.
+ Một số biểu hiện khác biệt là: khi quan hệ sẽ có đau đớn rát, không đều chức năng tiêu hóa, mệt mỏi mỏi cơ.

Chữa trị tắc vòi trứng với thảo dược có hiệu quả không?

Theo Đông Y, nguyên cớ gây tắc vòi trứng là do khí trệ, khí huyết không tuần hoàn hay dạ con hư hàn, giúp cho đờm không cao, huyết trệ, cần sau khi phơi nhiễm cơ địa không bài tiết được huyết ứ, dịch độc, tế bào chết ra bên ngoài tiến hành tế bào dày dính chít hẹp.
Từng chu kỳ kinh nguyệt, huyết không thoát ra được bên ngoài hết sẽ bị tồn một số lượng nhỏ, Tuy thế lượng nhỏ này nếu để lâu dài sẽ dẫn tới tắc vòi trứng. Hiện nay có một số phương thuốc đông y điều trị tắc vòi trứng kết quả mà mọi người có thể tham khảo:

Khí hư huyết ứ

Triệu chứng: khi bị tắc vòi trứng, người bị dễ dàng toát mồ hôi, sắc mặt nhợt nhạt không nên mịn màng, mạch phù vô lực, lưỡi nhạt,..
Bài thuốc: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Trích thảo, Thăng ma, Qui ban đầu, Sài hồ, Bạch truật, Trần bì, Đào nhân, Hồng hoa, Xuyên khung, Chỉ sác, tạo giác.

Hư hàn huyết ứ

Triệu chứng: tắc vòi trứng, sợ lạnh, mạch xích huyền, trì,…
Bài thuốc: Ngải cứu, Qui ban đầu, Ngô thù, Xuyên khung, Tục đoạn, Bạch thược, Hoàng kỳ Lam phụ, Sinh địa, Quan quế, Đào nhân, Hồng hoa, Nhũ Lam, Một dược.

Hai bài thuốc chữa máu điều kinh

– Bài thuốc 1: Bạch chỉ, Thục Địa, Mẫu Đơn Bì, Đương Quy, Xuyên Khung, Thanh Quất Bì, Khương Hoạt, Bạch Thược, Ngũ Vị Tử, Hải Đồng Bì, từng vị 3 chỉ. Sắc 4 chén còn lại 1 chén, dùng vào lúc tối, sử dùng 7 thang thuốc trước ngày hành kinh, Rồi lưu ý xem kinh có ra loãng đều màu máu tươi, không đau đớn bụng là vòi trứng đã thông.
– Bài thuốc 2: Cam Thảo, Đương Quy, Hồng Hoa, Sa Sâm, từng vị 4 chỉ.Sắc 3 chén cạn còn 1 chén, sử dụng vào lúc tối, sử dùng 7 thang thuốc trước ngày hành kinh, Tiếp đó lưu ý coi kinh có ra loãng đều sắc màu máu tươi, không đau đớn bụng là vòi trứng đã từng thông.
– Có thể tháng mới đầu sử dụng toa 1, tháng 2 sử dụng toa 2 coi cơ địa chính mình hợp với loại nào và loại nào là thấy công hiệu để quan sát.
Chữa tắc vòi trứng với bài thuốc dân gian giảm đi các phản ứng tác dụng phụ của thuốc đối bằng cơ thể, mức độ an toàn của cây thảo dược đối với cơ địa con người từ xưa đến nay luôn được cha ông ta vận dụng trong cuộc sống và những hiệu quả đem đến thì không phía ngoài trông chờ của chúng ta. Ngoài ra không nhưng thế mà hiện thời khi mà nền y khoa phát triển cũng có những Thời gian quy định trị bệnh tắc vòi trứng với tây y cũng cực kỳ kết quả.
Ở trên là những kiến thức căn cứ trên những lời chia sẻ của các dược sĩ, bác sỹ nhà thuốc vừa tư vấn chị em trường hợp trị tắc vòi trứng với phương thuốc dân gian có hiệu quả không?. Nhằm góp phần cho các bạn có thêm tri thức để bảo vệ sức khỏe Hay như đời sống sinh hoạt hàng ngày tình dục của bản thân, giúp cho bạn bảo đảm sức khỏe có con và ngọn lửa hôn nhân.
Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay thắc mắc muốn tìm hiểu thêm về bệnh hay những bệnh vô sinh thi thoảng muộn tại đấng mày râu và chị em phụ nữ thì có thể gọi trực tiếp số hotline 1900 2838 của phòng khám đa khoa An Việt để được trả lời trong thời gian nhanh nhất nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét