Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Làm răng sứ có đau và có biến chứng không?

Không ít người vẫn mặc định suy nghĩ: làm răng có hại không, bọc răng sứ cũng không là ngoại lệ. Nhưng với công nghệ thẩm mỹ răng hiện đại, những vấn đề kể trên có thể được khắc phục tới 90%. Đặc biệt, kỹ thuật bọc răng sứ mới không chỉ không đau, không biến chứng mà vẻ thẩm mỹ có thể đạt được thì vượt xa so với trước kia. Câu hỏi bọc răng sứ có đau không được giải quyết triệt để bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại nhất hiện nay.

1. Kỹ thuật hiện đại bọc răng sứ có đau không?

Về mặt kỹ thuật, bọc răng sứ dù trước kia hay theo cách mới đều cần phải qua các bước cơ bản. Việc mài cùi răng thật để làm trụ đỡ cho chụp răng xứ là bắt buộc. Xong mài theo tỷ lệ nào chỉ có bác sỹ mới có thể quyết định trên tinh thần hạn chế tối đa xâm lấn răng thật và làm sao giải quyết được câu hỏi bọc răng sứ có đau không là vấn đề nan giải. Tuy nhiên tất cả sẽ được kiểm soát tốt nhất trong công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay.

>>> xem thêm: làm răng sứ có ảnh hưởng gì

Bọc răng sứ có đau không và có biến chứng gì không? 1

Theo chuyên gia răng sứ Nha khoa Hoàn Mỹ, công nghệ bọc răng sứ hiện đại khi áp dụng sẽ sử dụng máy mài tự động cực nhẹ nhàng, không giống kiểu mài thủ công vào răng như trước kia nên tiết kiệm được thời gian cho mỗi ca bọc răng cũng như hạn chế cảm giác ê buốt. Kỹ thuật này giảm thiểu được ma sát lên răng trong thời gian dài nên cảm giác “bị mài răng” của bệnh nhân sẽ được rút ngắn tối thiểu. Nếu được bác sỹ giỏi trực tiếp thực hiện, bạn sẽ cảm thấy quá trình này dễ chịu hơn nhiều, không cảm thấy đau đớn hay ê buốt. Nhưng lưu ý với bạn rằng, điều này chỉ đạt được khi bạn thực hiện bọc răng tại cơ sở nha khoa có áp dụng kỹ thuật tiên tiến và bác sỹ giỏi thực hiện.

2. Bọc răng sứ hoàn toàn không chảy máu

Đó là điều chắc chắn bởi bọc răng chỉ tác động tới răng ở mức thấp nhất có thể, không tổn thương tới các tổ chức quanh răng, đặc biệt là lợi (nướu). Bởi vậy, việc bọc răng sứ bị chảy máu chỉ có thể xảy ra khi kỹ thuật thực hiện không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến phần chân răng và lợi quanh răng. Kỹ thuật này đã được chứng minh thực tế tại Nha khoa Hoàn Mỹ, nhận được những phản ứng tốt từ phía khách hàng.

>>> xem thêm: làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu

Trong những trường hợp phức tạp do răng bạn bị tổn thương nặng tới chân răng như bị sâu, viêm tủy hay viêm chóp răng, buộc bác sỹ phải tiến hành điều trị trước thì việc phải tác động tới vùng lợi mới xảy ra. Khi đó, có thể chảy máu nhưng với lượng rất ít và sẽ được cầm máu ngay tức thì. Trường hợp bạn bị nha chu, đặc biệt viêm lợi thì chảy máu gần như là hiển nhiên, do đó trước khi bọc răng sứ bác sỹ chắc chắn chỉ định bạn cần điều trị nha chu trước. Vấn đề còn lại là bọc răng an toàn và không chảy máu sẽ chỉ định khi bệnh nha chu đã chữa khỏi. Chính vì vậy nên bạn không cần lo lắng bọc răng sứ có đau không nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét